เรียกได้ว่าบนโลก Tiktok แห่กระหน่ำแชร์คลิปของบัญชีผู้ใช้ @siriyakorn.r หลังออกมาโพสต์วิดีโอเปิดศึกเล่นสงกรานต์กับวัยรุ่น หลังดปิดกระจกซุ่มยิงน้ำใส่ งานนี้ทำให้วัยรุ่นต้องขับรถตามมาเอาคืน ทำเอาคนดูลุ้นตัวเกร็งคิดว่าโดนแน่ๆ แต่สุดท้ายวัยรุ่นกลับทำสิ่งนี้ เห็นแล้วถึงกับอึ้งเลย

โดยคลิปดังกล่าวได้เขียนแคปชั่นว่า “ฉันเขิลน้องมาก 555 น้องขับรถตามมาเอาคืนได้คิมิโนโต๊ะมาก” ซึ่งภายในคลิปจะเห็นว่าชาวต่างชาติคนนี้นั่งอยู่เบาะข้างคนขับ ได้หยิบปีนฉีดน้ำขึ้นมาพร้อมเปิดกระจกยิงวัยรุ่นคู่หนึ่งที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่ หลังจากยิงเสร็จก็ได้ปิดกระจกและหัวเราะกันด้วยความสนุกสนาน

จากนั้นไม่นานวัยรุ่นคู่นี้ก็ขี่ตามมาประกบ ซึ่งฝรั่งก็ตกใจกลัวว่าจะโดนเอาคืนหนักแน่ๆ เนื่องจากน้องผู้ชายทำหน้าตึงๆ แต่ทว่าสิ่งที่น้องผู้ชายคนขับทำคือ หันไปขอถังแป้งจากแฟนสาวและใช้มือจุ่มลงไปพร้อมนำมือที่เปื้อนวาดรูปหัวใจที่กระจกรถแทน เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น งานนี้ทำเอาฝรั่งทึ้งและหันมาทำหน้าเหวอ

ภายหลังต่อมาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมน้องผู้ชายวัยรุ่น และยังชื่นชมเจ้าของคลิปว่าทั้งสองฝ่ายน่ารักมากๆ เป็นมิตรภาพที่สวยงามจริงๆ ในเทศกาลสงกรานต์ประเทศไทยมาก พร้อมมองว่าเป็นการเล่นน้ำที่รักน่าที่สุดตั้งแต่เห็นมา อาทิ
“ไม่แปลกครับที่น้องมีคนซ้อนท้าย ใจนายมันได้”
“ถึงว่าล่ะ ทำไมได้แฟนสวยขนาดนี้ ใจนายมันได้”
“วัยรุ่นคุณภาพ”
“น่ารักมากค่ะ ยิ้มตามเลย”
“ยิ้มตามเลย ให้หัวใจด้วย มิตรภาพที่น่ารักจัง”
“น้องน่ารักมากเลยค่ะ ที่ทำให้ต่างชาติเห็นความงดงามของ ประเพณีไทย และเห็นว่าคนไทยน่ารักมากขนาดไหน”
“น่ารักทั้งรถยนต์ที่ชะลอให้น้อง น้องก็น่ารักเล่นเบาๆ”
“ไม่แปลกเลยที่น้องมีคนซ้อนท้ายน่ารักๆ เพราะน้องคงนิสัยดีมากน่ารักเลยแบบนี้”….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @siriyakorn.r