การเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ของประเทศไทยที่กลับมาจัดอีกครั้งในปี 2023 กับ Valorant MAHA SONGKRAN Thailand Songkran Festival 2023 กิจกรรมฉลองสงกรานต์ของ VALORANT ที่จะจัดขึ้นใน วันที่ 13 เมษายน ที่จามจุรีสแควร์ แฟนๆ ของ VALORANT จะได้สนุกสนานเย็นชื่นใจไปกับกิจกรรมมากมาย รวมถึงการแข่งขัน Showmatch ของ Infulencer คนดัง กิจกรรมในพื้นที่ และอื่นๆ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

ซึ่งเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยจะได้พบกับกิจกรรมมากมาย รวมถึงไฮไลต์สำคัญในงาน ได้เเก่

  • Showmatch ของ Infulencer : แฟนๆ จะมีโอกาสรับชมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์คนโปรดแข่งขันกันในการแข่งขัน Showmatch ของ VALORANT โดยมีเหล่าคนดังที่คุ้นเคยกัน เช่น SuperBuss, ViperDemon, BoomBurapa และ MintAuka มาเข้าร่วมด้วย 
  • “เปียกรึเปล่า?”: เกมใบ้คำด้วยโทรศัพท์ที่อาจลงเอยด้วยชัยชนะ หรือหายนะสุดหรรษา!
  • การประกวดเทพี-เทพบุตรสงกรานต์ มาร่วมมอบมงกุฎราชา และราชินีแห่งสงกรานต์ ไปด้วยกัน!
  • งานพบปะกับเหล่า Infulencer เช่น SuperBuss, ViperDemon, BoomBurapa, MintAuka, Surf, Pat Pufferpuft, JJAZ ฯลฯ
  • สนามซ้อมเปียก: แฟนๆ จะได้ทดสอบฝีมือการเล็งและลุ้นรับรางวัลที่น่าตื่นตา!

ซึ่งคุณอิศรา พวงชมภู ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมมูนิตี้และช่องทางโซเชียลของประเทศไทยจาก Riot Games APAC กล่าวว่า “เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลระดับประเทศนี้ และเฉลิมฉลองปีใหม่ร่วมกับแฟนๆ และคอมมูนิตี้เกมของเราอีกครั้ง ผมยังคงรู้สึกตื้นตันกับเหล่าเกมเมอร์และแฟนๆ ที่แสดงการสนับสนุนและความรักที่แฟนๆ มีต่อพวกเราที่งาน Thailand Game Show เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และเราก็อดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้มีส่วนร่วมกับคอมมูนิตี้ชาวไทยที่รักยิ่งของเราผ่านกิจกรรมแบบนี้”

โดยแฟนๆ สามารถใช้แฮชแท็กอีเวนต์ #VALMahaSongkran เมื่อแชร์รูปภาพบนโซเชียลมีเดียได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Thailand Songkran Festival 2023 สามารถติดตามได้ที่ http://www.facebook.com/VALORANTTH