เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมจริง ๆ กับเด็กชายตากลมโตรายนี้ที่ถูกแม่อัดบันทึกภาพนาทีที่ดีใจที่สุดในชีวิตตั้งแต่เกิดมา เมื่อเขากำลังนั่งทานข้าวกับครอบครัวอยู่ ปรากฏว่าเจอไอดอลในดวงใจ พร้อมกับทำท่าลุกลี้ลุกลนตื่นเต้น เรียกได้ว่าใครเห็นคลิปนี้ต้องกลั้นขำไม่ไหวเลย

โดยผู้ใช้ TikTok @miw541607 ได้โพสต์วิดีโอความน่ารักในครั้งนี้ พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า “ความฝันเป็นจริงแล้ว บังเอิญเจออาชีพในฝัน ตื่นเต้นระดับ 10 #ความฝันของฉัน #ดูให้จบ #ขนมตัวแสบ” ซึ่งภายในวิดีโอหนูน้อยได้หันไปเห็นรถกระบะของเจ้าหน้าตำรวจมาจอดเทียบข้าง ๆ ร้านอาหารที่ตนนั่งอยู่ ทำให้หนูน้อยลุกทันที่พร้อมหันมาบอกกับแม่ว่าหนูอยากถ่ายรูปด้วยอ่ะ งานนี้ทำเอาคนในครอบครัวหัวเราะชอบใจ พร้อมบอกว่าให้ใส่รองเท้าใส่ชุดดี ๆ เพราะเด็กชายคนนี้เขาได้สวมชุดตำรวจมาด้วยเรียกได้ว่าน่าจะชอบจริง ๆ

ทั้งนี้ในคลิปก็ชุลมุนวุ่นวายสุด ๆ เพราะต้องรีบช่วยเด็กสวมชุดเครื่องแบบตำรวจ พอใส่เรียบร้อยหนูน้อยเดินตรงดิ่งไม่กลัวอะไรเลย และเข้าไปพูดกับตำรวจว่า “คุณตำรวจครับ ผมขอถ่ายรูปด้วยได้มั้ย” นอกจากนี้เขายังทำท่าวันทยหัตถ์เพื่อเป็นการแสดงการเคารพอีกด้วย ซึ่งทำให้คุณตำรวจที่กำลังรอปฏิบัตหน้าที่อยู่ทำหน้างงก่อนหันไปตอบกลับว่า ได้สิ ทำให้หนูน้อยคนนี้ยิ้มเเก้มจะฉีกเลย

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโซเชียล ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์และกดแชร์คลิปนี้กันสนั่น โดยหลายคนออกความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า “น่าเอ็นดูจังเลย” พร้อมพากันชื่นชมครอบครัวบ้านนี้ที่สอนน้องและเลี้ยงให้เติบโตมาอย่างดี….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @miw541607