เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า @fararyy ได้โพสต์คลิปรีวิว หลังจากได้สั่งไก่ทอดมาจากร้านค้าแห่งหนึ่ง แต่กลับเจอสิ่งแปลกๆ บางอย่างในไก่ทอด เธอลองฉีกดูจึงรู้ว่าสิ่งนั้นคืออะไร โดยเธอได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า

“กินเข้าไปแล้วถึงรู้ว่าไม่ใช่ไก่ แต่เป็นทิชชู งงไปหมด แกะดูแล้วช็อก ทิชชูทอดซอสคาราเมลมั้ยล่ะ ไก่ร้านดังเจ้าปัญหาจริงๆ”

โดยสิ่งที่เจ้าของโพสต์เจอนั้นก็คือ “ทิชชู” ที่ถูกทอดมาพร้อมไก่ทอด มิหนำซ้ำเธอยังได้ทานลงไปแล้วด้วย เธอจึงได้อัดคลิปมาลงโซเชียล นอกจากนี้ ก็ยังได้แจ้งทางร้านถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นด้วย โดยเธอแจ้งว่า “แจ้งไปทางเพจแล้ว ทางร้านติดต่อกลับมาเร็วอยู่ แต่เขาบอกว่ารับผิดชอบได้เท่านี้ค่ะ ก็คือคืนเงินไก่ที่ซื้อมาแบบหักส่วนลดแล้ว 555555 ลองถามว่ารับผิดชอบผู้บริโภคเท่านี้เหรอ ก็คือเท่านี้จริงๆ ค่า”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เป็นเราไม่ขอรับเงินคืน ฟ้องอย่างเดียวยังไงก็ชนะ, ไม่คุ้มกับสุขภาพของเราเลยค่ะ 161, สคบ.ต้องเข้าแล้วค่ะแบบนี้ สุขภาพเราก็สำคัญนะคะ อย่าปล่อยผ่านค่ะ, ถ้าเจอแฟนเราคงเอาเรื่อง เขาอารมณ์ร้อนแล้วน่าจะสั่งปิดร้าน, เป็นนี่นี่คิดนะ ว่าก่อนมันจะมาคลุกแป้งทอด มันไปเช็ดอะไรมา, แล้วทิชชูใหม่หรือใช้แล้วครับ..

@fararyy

กินเข้าไปแล้วถึงรู้ว่าไม่ใช่ไก่ แต่เป็นทิชชู่ งงไปหม๊ด แกะดูแล้วช็อค ทิชชู่ทอดซอสคาราเมลมั้ยหล่ะ ไก่ร้านดังเจ้าปัญหาจริงๆ

♬ เสียงต้นฉบับ – เดลล่าแบรนด์ซ้อฝัน @360nypln – แม่ค้า ชื่อ น้ำหวาน ค๊า

ขอบคุณคลิป : @fararyy