เมื่อวันที่ 6 เม.ย.พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในห้องเช่าซอยเรวดี 10 ต.ตลาดขวัญ อำเภอเมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่

ที่เกิดเหตุบริเวณห้องเช่าห้องที่ 2 พบผู้บาดเจ็บ ทราบเพียงชื่อเล่นคือนายเอก อายุ 33 ปี ถูกฟันที่ศีรษะ และแขน ตามร่างกายนับ 10 แห่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งปฐมพยาบาล พันบาดแผล ไว้ชั่วคราว ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉิน ต้องเย็บบาดแผล กว่า 50 เข็ม

สอบสวนลุงมี ซึ่งเป็นอา เจ้าของ ห้องเช่า เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่ม วัยรุ่น 6 คน ขี่จยย.มา 3 คัน อีก 3 คน ยืนคุมเชิงอยู่หน้าประตู ส่วนอีก 3 คน เอามีดคนละเล่ม ตรงเข้าไป กระหน่ำฟัน นายเอกจนเลือดท่วม ทั้งตัว มีนางสาวน้อยซึ่งอยู่ในห้องตะโกนร้อง เพื่อให้คนช่วย ด้วยความตกใจ ทำให้ผู้ก่อเหตุ รีบวิ่งหนีไป ขึ้นจยย.ซ้อนท้ายกัน ออกไปหน้าปากซอย

ส่วนสาเหตุในการลงมือทำร้ายนายเอกครั้งนี้ ทราบจากลุงมีเพียงคร่าวๆ ว่า เกิดจากการหึงหวง โดยคนเจ็บคือนายเอก เป็นแฟนเก่ากับนางสาวน้อย แต่ยังไม่ยอมตัดขาดทำให้แฟนใหม่เกิดความหึงหวง จึงพาพวกมารุมกระหน่ำฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทราบตัว บรรดาผู้ก่อเหตุ ทั้งหมดแล้ว คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีในเร็ววันนี้