Free Fire เปิดตัวแคมเปญ “9 เมษา สงกรานต์ฟีฟาย มันส์ ใหญ่ สาด” ด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบ Localize ชวนคอเกมมาสาดความสนุกกันไม่ยั้ง เล่นฟรี แจกหนัก บุกเซอร์ไพร้ส์คอเกมผ่านสื่อท้องถิ่น ผสานออนไลน์และออฟไลน์ ยึด 4 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ กรุงเทพ เชียงใหม่ โคราช และ ขอนแก่น ชวนหนีร้อนเล่น Free Fire ช่วงสงกรานต์

ด้วยการเดินกลยุทธ์การตลาด Localize ให้เกม Free Fire สอดคล้องกับรสนิยมวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อเข้าถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคในไทย กับแคมเปญ “9 เมษา สงกรานต์ฟีฟาย มันส์ ใหญ่ สาด” นำเอาเทศกาลมหาสงกรานต์ ประเพณีดั้งเดิมที่เต็มไปด้วยความสนุกสำหรับคนไทยและคนทั่วโลก ผนวกเข้ากับสื่อท้องถิ่นที่มีเสน่ห์เข้าถึงวิถีชีวิตของผู้คน ใส่คีย์เวิร์ดสื่อที่โดนใจ สนุก เข้าถึงง่าย เพื่อผูกใจคอเกมผ่านทัชพอยท์ที่อยู่ในวิถีประจำวันของคนในพื้นที่อย่างรถเข็นขายอาหาร อาทิ ร้านลูกชิ้นปิ้ง ร้านไส้กรอกทอด ร้านโตเกียว ที่สัญจรขายสินค้าตามท้องถนน และชุมชน ทั้งยังมีการใช้รถสองแถว รถแห่กระจายเสียง ป้ายโฆษณาขนาด เล็กและใหญ่ และรถแห่เล่นน้ำในงานสงกรานต์ เพื่อจูงใจคอเกมทั้งเก่า และใหม่เข้ามา สาดความสนุก และคลายร้อนกันในเกม Free Fire โดยจะออกไปเซอร์ไพร้ส์ดึงดูดสายตา คอเกม รวมถึงเป็นการเชื่อมโยง ในการสร้างการมีส่วนร่วมจากในเกมที่เป็นโลกเสมือน ผสานสู่การมีส่วนร่วม ในชีวิตประจำวัน

ไฮไลต์แรก Wrap รถเข็นขายอาหารเจ้าเด็ด ชวนคอเกมทั้งเก่าและใหม่เข้ามาเล่น Free Fire อาทิ รถ ขายลูกชิ้นปิ้ง ไส้กรอกทอด โตเกียว พร้อมจัดหนักด้วยสื่อสารแคมเปญ “ฟีฟายอัปให้ชิ้นใหญ่ แบบตัวตึง” อัปไซซ์ลูกชิ้นขนาดยักษ์เท่ากำปั้น โตเกียวใหญ่เท่าแขน ไส้แน่น เต็มทุกคำ ขนมเบื้อง ใหญ่กว่าฝ่ามือ ไส้ทะลัก สอดคล้องกับไอเทมอัปไซซ์และของรางวัลในเกมช่วงกิจกรรมสงกรานต์นี้

ไฮไลต์ที่ 2 ผุดไอเดียป้ายลูกนิมิต สื่อสารด้วยข้อความชวนอ่าน สนุก ๆ ต่อ ๆ กัน แก้เบื่อช่วงรถติดระหว่าง เดินทางกลับบ้านช่วงสงกรานต์ กับป้าย Cut out เชิญชวนคนมาเล่น Free Fire คลายร้อน

ไฮไลต์ที่ 3 Wrap รถสองแถวรับส่งผู้โดยสารที่อยู่คู่กับคนในพื้นที่ พร้อมจัดรถแห่กระจายเสียงสุดจี๊ด เข้าถึงคนในชุมชนให้รู้ถึงการมาของความ ‘มันส์ใหญ่สาด’ ที่จะเกิดขึ้นใน Free Fire

ไฮไลต์ที่ 4 ออกแจกป้ายปิดร้าน ให้กับร้านค้าย่านชุมชนที่หยุดช่วงสงกรานต์ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทาง โปรโมตใหม่ แหวกแนว สื่อสารให้รู้ว่า Free Fire เปิดตลอดไม่มีวันหยุด!

ไฮไลต์ที่ 5 จัดรถแห่สุดอลังการ พร้อมคอสเพลย์ตัวละครสุดฮิตในเกม ไปร่วมสนุกในการเล่นน้ำสงกรานต์ ในวันที่ 13 เมษายน 2566

นอกจากนี้ Free Fire ยังมีวิดีโอโปรโมตกิจกรรมสงกรานต์ฟีฟายมันส์ใหญ่สาด นำแสดงโดยศิลปินและ Influencer ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ อาไท-สุภทัต, นิก-คุณาธิป, รดา-ดุษยารินทร์, ดีเจนุ้ย ฯลฯ ที่มาถ่ายทอดความมันส์ครั้งใหญ่ของกิจกรรม Free Fire ครั้งนี้ พร้อมมุกซื้อปืนในตำนานสุดคลาสสิกของอาไท ที่ยังเรียกเสียงฮาได้เช่นเคย รับชมได้แล้วที่ https://youtu.be/vcTPo8T5_n0

ไฮไลต์สุดท้ายต้อนรับเดือนเมษายน ชวนทุกคนหนีร้อนมาสาดความสนุกกันบนเกม พร้อมขนไอเทม แจกฟรีแจกหนักที่สุดในประวัติศาสตร์เกม Free Fire ทั้งดาบคาตานะใหม่ ชุดแฟชั่นสงกรานต์มันส์อัปไซซ์ ท่าปักธงแคลนแบบใหม่ และไอเทมอีกมากมาย อย่าลืมเข้าเกมวันที่ 9 เมษายน 2566 นี้ และรับของฟรีอื่นๆ ตลอดช่วงสงกรานต์ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ส่วนแคมเปญ “9 เมษา สงกรานต์ฟีฟาย มันส์ ใหญ่ สาด” ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 เมษายน 2566.