เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดเขาช่องลม ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีชาวบ้านมากราบไหว้บูชา ท้าวเวสสุวรรณทรงราหูกัน (ท่านทองล้น) พร้อมกับนำเอาเครื่องเซ่นสังเวย ดอกกุหลาบ น้ำแดง ผ้าแดง ประทัด มาบูชากันอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้สืบเนื่องจากผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 เม.ย. 2566 เพิ่งผ่านพ้นไป ซึ่งก็ปรากฏว่า มีคนถูกหวยจากการมาสักการบูชาขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้เป็นจำนวนมาก

โดยล่าสุดในโลกออนไลน์อย่าง TikTok โดยผู้ใช้ mashioauisqn ธัรทรัพย์ ก็ได้โพสต์คลิปบอกเล่าเรื่องที่ได้ไปกราบไหว้บูชา ท้าวเวสสุวรรณวัดเขาช่องลม แล้วใบบทบูชามีการระบุตัวเลขงวดวันที่ 1 เม.ย. 2566 เป็นตัวเลขหลายตัว แต่ปรากฏว่า มีอยู่ 2 ชุดที่เกี่ยวโยงกับรางวัลที่ 1 และ เลขท้าย 2 ตัวด้วย ทำให้ผู้ที่พบเห็นเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างกว้างขวาง ส่วนใหญ่จะเป็นผู้โชคดีนำตัวเลขดังกล่าว ใช้เป็นแนวทางในการหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล

อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายของคลิปดังกล่าว ยังได้มีการเปิดเผยใบบูชา ท้าวเวสสุวรรณวัดเขาช่องลม ซึ่งมีชุดตัวเลขมากมาย ตั้งแต่ 584, 972, 89, 92, 73, 15, 26 และ 38 นอกจากนี้ยังมีตัวเลข12895 เรียงกันอีกชุดด้วย ทั้งนี้ ผู้ที่พบเห็นต่างเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณในการแนะนำแนวทางในการหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 เม.ย. 66 นี้

ขอบคุณผู้ใช้ TikTok mashioauisqn ธัรทรัพย์