กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้ Tiktok @krit_boonyaliang โพสต์คลิป ขณะที่นักร้องและหางเครื่องกำลังทำการแสดงอยู่บนเวที และข้างล่างเวทีก็ได้มี 2 หนุ่มขาแดนซ์เต้นอยู่ด้านล่าง พร้อมกับใส่โม่งปิดบังใบหน้าไว้

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “ถอดหมวกออกมา หล่อกว่านักร้องอีก ก็ว่าใคร โดนขึ้นมาเต้นด้วย แขกรับเชิญหน้าเวที เต้นเป๊ะมาก จะไม่มีใครดูนักร้องแล้วนะ”

@krit_boonyaliang ก็ว่าใคร โดนขึ้นมาเต้นด้วย>>> แขกรับเชิญหน่าเวทีเต้นเป๊ะมาก @LEOKTGROW จะไม่มีใครดูนักร้องละนะ @Asia_KTgrow #เพลงที่มีมอม้าเยอะๆ #ktgrowmusic #กฤษบุญยะเลี้ยง #ktdance @Arm_KTgrow @Ton_ktgrow @Ra_P @tonmike ♬ เสียงต้นฉบับ – krit_boonyaliang

ซึ่งพอ 2 หนุ่มขาแดนซ์ขึ้นไปเต้นบนเวที พร้อมกับแดนเซอร์ พอเพลงจบ ทั้งคู่ก็ได้ถอดโม่งออก ปรากฏว่าทำสาวๆ กรี๊ดหนักมาก จนสาว กระแต อาร์สยาม และกระต่าย อาร์สยาม ถึงกับต้องเดินเข้ามาดูหน้าใกล้ๆ พร้อมบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘หล่อมาก’

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นล้นหลาม หลายคนแซวเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า คนหล่อมักแปลก ขณะที่บางส่วนก็เข้ามาถามหาพิกัดโม่งด้วย และมีคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่รู้จัก 2 หนุ่มกล่าวว่า ทั้งคู่เป็นแดนเซอร์ของโรงเรียนทีปังกรฯ ด้วย เรียกได้ว่าคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัล มียอดคนดูพุ่งกว่า 2 ล้านวิวแล้ว..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @krit_boonyaliang