ถือเป็นความสูญเสียที่หลายคนตกใจและอาลัยตามอย่างมากสำหรับการจากไปของนักการเมืองดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ สามี ตู่ นันทิดา และพ่อของดาราดัง เพลง ชนม์ทิดา ที่จากไปอย่างสงบเมื่อช่วงตีหนึ่งของวันที่ 31 มีนาคม ท่ามกลางความอาลัยรักและเสียใจของทุกคน ที่รู้จักนิสัยใจคอของหนุ่มเอ๋ ตามที่เสนอข่าวไปข่าวแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของดาราดัง เจ เจตริน วรรธนะสิน ได้มีการเคลื่อนไหว โดยโพสต์รูปตอนหนุ่มเอ๋กำลังจะแข่งรถ พร้อมข้อความสุดอาลัยเป็นครั้งสุดท้ายว่า “rest in peace my brother ผมรู้จักพี่เอ๋ตั้งแต่ผมยังเด็ก จนเป็นวัยรุ่น พี่เอ๋ใจดีมาก รักน้องๆ เพื่อนๆ มีช่วงหนึ่ง เราชอบเล่น บีบีกัน พี่เอ๋เป็นคนลุยๆ มันส์ๆ พาตะลุยไปเล่นกันหลายที่สนุกมาก ช่วงโตขึ้นมา ผมเริ่มมีงานมีรายได้ อยากซื้อรถ พี่เอ๋ก็แนะนำสิ่งดีๆ ให้ผมเสมอ ช่วยเหลือผมเสมอ มาถึงยุคที่ผมไปเข้าวงการแข่งรถแบบสมัครเล่น ก็มักเจอพี่เอ๋ที่นั่น พี่เอ๋ก็แนะนำเทคนิคต่างๆ ให้ ช่วงหลังๆ งานยุ่งไม่ค่อยได้พบกัน แต่มีโอกาสได้พบแกครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้วโดยบังเอิญ พี่เอ๋เข้ามาทักทายคุยกันด้วยความรักพี่รักน้องเหมือนเดิม ไม่เคยเปลี่ยนเลย ดีใจที่ได้รู้จักกับพี่เอ๋นะครับ ขอให้พี่เอ๋พักผ่อนให้สบาย จนกว่าเราจะได้พบกันใหม่”

พอหนุ่มเจลงรูปไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้ครอบครัวอัศวเหม บ้างก็บอกว่าเสียใจด้วย และขอให้พี่เอ๋ไปสู่สุคติอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jjetrin