เมื่อวันที่ 31 มี.ค. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ รอง ผบก.บก.น.1 ว่าสั่งการให้ พ.ต.อ.วิชัย สนสกุล ผกก.สส.บก.น.1 พ.ต.ท.อติชาต แย้มผกา พ.ต.ท.มนูญ กู้เมือง พ.ต.ท.ณัชฐปกรณ์ หัดคำ รอง ผกก.กก.สส.บก.น.1 พ.ต.ต.อุทัย​ แสงย้อย สว.กก.สส.บก.น.1 นำกำลังจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดได้ 3 ราย ประกอบด้วย 1.นายสิทธิชัย หรือเจ พุฒิสุข อายุ 30 ปี นายสิรวิชญ์ หรือโอ๊ต วิสุทธิแพทย์ อายุ 31 ปี และ น.ส.รวิภา หรือเหน่ง ชื่นหัวนา อายุ 29 ปี

พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 2,396 เม็ด ไอซ์ 262 กรัม เคตามีน จํานวน 1 ถุง หนัก 0.6 กรัม อาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 จํานวน 1 กระบอก อาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. จํานวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม. จํานวน 54 นัด ขนาด .32 จํานวน 11 นัด ขนาด .38 จํานวน 5 นัด ขนาด .380 จํานวน 3 นัด และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง จับกุมตัวได้ที่​บริเวณลานจอดรถ ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม.

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า มีขบวนการลักลอบค้ายาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ กทม. จึงได้ออกสืบสวนหาข่าว กระทั่งพบนายสิทธิชัย ผู้ต้องหา มีรูปพรรณตรงตามที่สายลับแจ้ง จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาบ้าจำนวนหนึ่งอยู่ในมือข้างขวา ก่อนคุมตัวมาสอบสวน โดยนายสิทธิชัย ยอมรับว่า ได้รับคำสั่งมาจากนายสิรวิชญ์ ให้นำยาบ้าไว้ตามจุดต่างๆ เจ้าหน้าที่จึงขยายผลเข้าจับกุมนายสิรวิชญ์ และ น.ส.รวิภา ได้ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม. ก่อนพบยาบ้า ไอซ์ ยาเค และอาวุธปืนดังกล่าว

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามามัดละ 13,000 บาท จำนวน 2,000 เม็ด ก่อนนำมาแบ่งขายหากำไร ส่วนอาวุธปืนซื้อต่อมาจากชายไม่ทราบชื่อ เอามาไว้เพื่อป้องกันตนเอง

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันจําหน่ายยาเสพติดให้โทษประเทภ 1 (ยาบ้า-ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจําหน่าย และวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์-ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” นำส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.