“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทย จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินหน้าลุยศึกนักบิดดาวรุ่งระดับโลก “เอฟไอเอ็ม จูเนียร์ จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ” ภายใต้สังกัด “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ด้วยรถหมายเลข 5 ตั้งเป้าเป้าล่าโพเดียมให้ได้ทุกสนาม และสร้างผลงานในรายการนี้ให้ดีกว่าเดิม หรืออย่างน้อยติดท็อป 5 ให้ได้ หลังเคยสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักบิดไทยคนแรก ที่คว้าชัยชนะมาครองได้จาก การประเดิมสนามในรายการนี้ ในปี 2022

นอกจากนี้ตามที่ ฮอนด้า ได้แถลงแผนงานมอเตอร์สปอร์ตเมื่อต้นปีที่ผ่านมา “ก๊องส์” ธัชกร จะคว้าสิทธิไวลด์การ์ด 4 สนาม ในรายการโมโต 3 ซึ่งยังคงต้องรอการยืนยันว่าจะมีสนามไหนบ้าง แต่เป็นที่แน่นอนว่า 1 ใน 4 สนาม จะมีโฮมเรซ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ซึ่งจะจัดขึ้นช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อย่างแน่นอน

ล่าสุดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา “ก๊องส์” ได้เดินทางไปประเทศสเปน เพื่อลงการแข่งขันในรายการ “เอฟไอเอ็ม จูเนียร์ จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023” ซึ่งจะมีคิวลงแข่งขันสนามแรกในวันที่ 7 พ.ค.นี้ ที่เซอร์กิโต เดอ เอสโตริล ประเทศโปรตุเกส โดยมีโปรแกรมตลอดฤดูกาล รวม 7 สนาม ให้แฟนๆ ได้ติดตามเชียร์ ท่ามกลางแฟนคลับและผู้บริหาร ที่มาร่วมให้กำลังใจที่สนามบินอย่างอบอุ่น และมีเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังครบ 22 ปี ของแฟนคลับให้ ธัชกร อีกด้วย.