เมื่อวันที่ 27 มี.ค. หลังจากเจอมรสุมสลากออนไลน์ จนต้องปิดการขายลอตเตอรี่ออนไลน์ไปโดยปริยาย สำหรับ ซีอีโอ “กองสลากพลัส” นอท กองสลากพลัส หรือ นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ กระทั่งชีวิตพลิกผันหันมาเปิดพรรคการเมือง ชื่อพรรคเปลี่ยน โดยเจ้าตัวเป็นหัวหน้าพรรค ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มี.ค. นายพันธ์ธวัช ได้เดินทางไปยังพื้นที่ศาลาอเนกประสงค์ วัดลำไห ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เพื่อประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 1/2566 ในฐานะหัวหน้าพรรคเปลี่ยน

ซึ่งหลังจากปิดการประชุม นอท กองสลากพลัส พร้อมสมาชิกพรรคเปลี่ยน ได้ร่วมกันจุดประทัดจำนวน 100,000 นัด เพื่อสู้ศึกเลือกตั้ง 2566

ทั้งนี้ นอท ยังโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ระบุว่า

“วันที่ 25 มีนาคม 2566 พรรคเปลี่ยนประชุมใหญ่เสร็จเรียบร้อยอย่างเป็นทางการ เราเป็นพรรคการเมืองที่พร้อมทำกิจกรรมการเมือง 100% รวมถึงศึกเลือกตั้ง 2566 ด้วย กว่าจะถึงวันนี้ไม่มีอะไรง่ายเลย อุปสรรคสารพัด แต่เราก็สู้ สู้จนได้เป็นพรรคการเมืองอย่างเต็มตัว วันนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เราจะสู้ต่อไป เราจะสู้เพื่อเปลี่ยนประเทศไทย เปลี่ยนปัญหาเป็นโอกาส #พรรคเปลี่ยนฝากติดตามและให้กำลังใจพรรคเปลี่ยนด้วยครับที่ https://facebook.com/changepartythailand ป.ล. เอาหางประทัด 100,000 นัด ที่จุดวันนี้มาฝากครับ”

หลังจากประทัดหมด นอท กองสลากพลัส ได้เดินไปหยิบเลขหางประทัด ขึ้นมาชู เพื่อให้ชาวบ้านและนักเสี่ยงโชคได้มาถ่ายรูปกัน เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไทย หรือ ลอตเตอรี่ งวด 1 เม.ย. 66 นี้

ส่วนตัวเลขที่เห็นกันชัดๆ 3 ตัวตรง และ 2 ตัวตรง มาดูกันเลยว่า มีเลขอะไรกันบ้าง

1 – 6 – 9

ตีเป็นเลขท้าย 2 ตัว

 16 – 19 – 69