ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงหนุ่มคนดัง ผู้สวมบทบาท “สไปเดอร์แมน” คนปัจจุบัน เผยว่าเทรลเลอร์ของภาพยนตร์ไอ้แมงมุมภาคใหม่ล่าสุด “Spider-Man: No Way Home” ที่เพิ่งถูกปล่อยออกไป จนเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วโลก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ที่สหรัฐนั้น เปิดเผยข้อมูลและเรื่องราวในหนังแค่เพียง “ยอดภูเขาน้ำแข็ง” เท่านั้น ยังมีอะไรอีกมากมายที่ต้องไปชมกันเองในโรงหนังช่วงปลายปีนี้ ล่าสุด ยอดวิวเทรลเลอร์ทะลุหลัก 55 ล้านครั้งไปแล้ว

โดย ทอม กับ แฮร์รี่ พี่ชายของเขาได้โพสต์เทรลเลอร์หนัง “Spider-Man: No Way Home” ทางอินสตาแกรมของทั้งคู่ที่สนามบิน ก่อนออกเดินทาง หลังจากบินยาว 10 ชั่วโมง พอลงเครื่องเขาก็เปิดโทรศัพท์ และพบว่าโทรศัพท์เขาเดี้ยงไปเลย

“ผมเปิดโทรศัพท์ แต่โทรศัพท์ผมก็เดี้ยงไปเลย (มีการแจ้งเตือนทางอินสตาแกรมมากมายจนโทรศัพท์แฮงค์) ความรักและแรงสนับสนุนจากแฟน ๆ ที่มีในหนังเรื่องนี้น่าทึ่งมาก ด้วยความสัตย์จริง นี่เป็นแค่ยอดภูเขาน้ำแข็ง คุณไม่รู้หรอกว่า มีอะไรอีกมากมายที่คุณยังไม่รู้ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันกับพวกคุณมากขึ้น ผมรู้สึกดีที่ได้กลับมาเป็นสไปเดอร์แมน ได้โชว์เทรลเลอร์ และหนังก็กำลังจะฉายในไม่ช้า”

ในเทรลเลอร์ของ Spider-Man: No Way Home มีการเผยให้เห็น Doctor Strange ที่ทางสไปดี้ต้องไปร่วมปฏิบัติการด้วย รวมทั้งเผยให้เห็นตัวร้าย Doc-Ock (ดอกเตอร์ออกโทปุส) ที่รับบทโดย อัลเฟรด โมลินา ซึ่งเคยแสดงในหนัง Spider-Man 2 และได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่อยู่ ๆ ก็มาโผล่ในภาค No Way Home ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เพราะมีการคาดการณ์ว่า อาจได้เห็น โทบี แม็คไกวร์ กับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ 2 นักแสดงหนุ่มสุดหล่อที่เคยรับบทสไปดี้ มาแสดงบทรับเชิญในหนังภาคนี้ด้วย

“Spider-Man: No Way Home” จะเข้าโรงฉายที่สหรัฐและอีกหลายประเทศทั่วโลก ในวันที่ 17 ธ.ค. นี้.