Netflix Games ประกาศเตรียมเปิดตัวเกมใหม่อีก 40 เกม ในช่วงปลายปีนี้ และมีอีกถึง 70 เกม ที่อยู่ระหว่างพัฒนาร่วมกับพันธมิตร และอีก 16 เกม ที่กำลังพัฒนาโดยสตูดิโอเกมของ Netflix เอง ขณะที่เกมในปัจจุบันที่เปิดให้เล่นอยู่มีทั้งหมด 55 เกม

โดยในปีนี้ Netflix จะเดินหน้าสร้างสรรค์และพัฒนาเกมใหม่ในทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็นเกมอินดี้ เกมฮิตที่ได้รับรางวัล เกมอาร์พีจี เกมการผจญภัยแบบมีเรื่องเล่า เกมไขปริศนา ฯลฯ

สำหรับเกมที่สร้างจากภาพยนตร์และซีรีส์ของ Netflix ถือเป็นจุดขายหลัก อย่างเกม “Too Hot to Handle: Love is a Game” ที่สร้างจากรายการออกเดทแบบไม่มีสคริปต์ “Too Hot to Handle” ถือเป็นหนึ่งในเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุด

ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีการเปิดตัวเกม “Valiant Hearts: Coming Home” ถือเป็นหนึ่งใน 3 เกมสุดพิเศษจาก “Ubisoft” และเกมถัดไปคือ “Mighty Quest: Rogue Palace” เกมโร้คไลท์ที่มีฉากอยู่ในจักรวาลสุดป่วน ที่บางคนอาจจำได้จาก “The Mighty Quest for Epic Loot” ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 18 เมษายนนี้

สำหรับในปีหน้านี้ “Monument Valley” เกมจากค่าย Ustwo จะเปิดตัวที่ Netflix โดยเริ่มต้นที่ Monument Valley 1 และ Monument Valley 2 รวมถึงภาคอื่น ๆ ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งฉากที่สวยงามตระการตาราวกับงานศิลปะ พร้อมเรื่องราวที่ช่วยเสริมอารมณ์ เป็นสิ่งที่ทำให้เกมเหล่านี้ได้รับรางวัล

รายชื่อเกมออกใหม่บน Netflix ในเดือนมีนาคม ที่เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้หรือเร็ว ๆ นี้

Highwater (ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้)

สัมผัสวันสิ้นโลก! ชนชั้นอีลีทอาจไปดาวอังคาร แล้วคุณจะหนีได้รอดได้ทันเวลาหรือไม่? ร่วมสำรวจโลกที่ถูกน้ำท่วมจากน้ำแข็งละลาย ค้นหาเกาะ ค้นหาพันธมิตร ท่ามกลางภัยพิบัติทางสภาพอากาศครั้งใหญ่ เมื่อพื้นที่น้ำท่วมของภูมิภาคไฮทาวเวอร์ ได้กลายเป็นเขตปลอดภัยระหว่างสองภูมิภาคที่แห้งแล้ง อย่างดินแดนที่ถูกทำลายของวอร์โซน และเมืองแห่งป้อมปราการของอัลฟาวิลล์ ที่มีผู้มั่งคั่งอาศัยอยู่หลังกำแพงยักษ์ มีข่าวลือว่าคนรวยกำลังจะหนีไปยังดาวอังคาร ในขณะที่คนชนชั้นล่างอย่างคุณ ต้องเดินทางสู่โลกใต้น้ำโดยเรือ ในฐานะผู้รอดชีวิตที่ต่ำต้อย ร่วมค้นหาพันธมิตร ต่อสู้กับผู้ก่อความไม่สงบ และขโมยอาหาร ซึ่งการต่อสู้ทั้งหมดนี้เพียงเพื่อค้นหาว่าข่าวลือนั้นคือเรื่องจริงหรือไม่? และคุณจะสามารถพุ่งทะยานในการผจญภัยที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวสุดประทับใจนี้ได้หรือไม่? พร้อมให้คุณได้ลองสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแล้ววันนี้บน Netflix เท่านั้น

Terra Nil (สามารถดาวน์โหลดได้ในวันที่ 28 มีนาคม)

ในเกมสร้างเมืองให้ย้อนกลับไปสู่ความเงียบสงบนี้ คุณจะต้องฟื้นฟูภูมิทัศน์ที่แห้งแล้งให้กลายเป็นระบบนิเวศที่เจริญรุ่งเรืองและมีชีวิตชีวาโดยการปลูกป่าให้เติบโต ชำระล้างดิน และทำความสะอาดมหาสมุทรที่เป็นพิษ เพื่อฟื้นฟูสภาพแวดล้อมที่ถูกทำลายให้กลายเป็นสวรรค์แห่งระบบนิเวศ ฟื้นฟูสภาพดินให้กลายเป็นทุ่งหญ้าที่อุดมสมบูรณ์เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยของสัตว์ จากนั้นรีไซเคิลอาคารของคุณและลบร่องรอยว่าคุณเคยอาศัยอยู่ที่นั้น เพราะเกมนี้จะไม่มีการเล่นเหมือนเดิม โดยภูมิภาคในเกมจะถูกสร้างขึ้นแบบสุ่ม เพื่อความท้าทายและคาดเดาไม่ได้ ซึ่งในแต่ละภูมิภาคจะมีสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ทั้งแม่น้ำที่คดเคี้ยว ภูเขา ที่ราบลุ่ม และมหาสมุทร ทำให้การฟื้นฟูนั้นแตกต่างกันไป คุณจะได้สัมผัสกับความเงียบสงบในสภาพแวดล้อมอันเขียวขจี คลอไปกับเพลงประกอบที่ผ่อนคลายและเสียงบรรยากาศโดยรอบที่ทำให้เกมนี้เป็นประสบการณ์สุดสงบและสร้างสมาธิ พร้อมใช้ Appreciate โหมดเพื่อดื่มด่ำกับความงามตามธรรมชาติของระบบนิเวศที่คุณฟื้นฟู สามารถดาวน์โหลดเกมสุดพิเศษนี้ได้ทางมือถือบน Netflix เท่านั้น.