น่าเอ็นดูสุด ๆ สำหรับครอบครัวของ  ฮาน่า ทัศนาวลัย ที่ได้โพสต์รูปหยอกล้อกับคุณสามีสุดหล่อ ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์ โดยเป็นภาพที่ฮิวโก้ทำท่าหลังแหวนใส่ด้านหลัง ในขณะที่สาว ฮาน่า กำลังยิ้มให้กล้อง เหตุเกิดจากฮาน่าไปแชะรูปกับหนุ่มหล่ออื่น ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น เจ – มณฑล จิรา สามีแห่งชาติยุค 90 เพื่อนซี้ของคุณสามีนั่นเอง

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Hana Tassanawalai (@hanahugo)

โดย ฮาน่า ได้โพสต์ภาพน่ารักดังกล่าว ลงในไอจี พร้อมข้อความว่า “หลังจากที่แม่แอบไปถ่ายรูปกับชายอื่น คุณสาจับได้ มีหลังแหวน???นะจ๊ะ ??‍♀️??‍♀️??‍♀️ #ยิ้มเจื่อนๆ #หลังแหวนเข้าให้ #แม่ผิดไปแล้ว

งานนี้มีแฟน ๆ เข้ามาแสดงความเห็นเอ็นดู แม่ฮาน่า และความน่ารักของครอบครัว รวมถึงความสวยหล่อไม่สร่างของคู่นี้มากมาย อาทิ “น่ารักมากนะคะ ชอบคุณฮาน่าและคุณฮิวโก้มากๆ ติดตามทั้งคู่มานานแล้วนะคะ” , “น่ารักค่ะ รักครอบครัวนี้ค่ะ❤️❤️” , “ครอบครัวน่ารักค่ะ❤” , “???? แม่กลัวที่ไหน”  ,“?????. น่ารักจังค่ะ หน้าดูเล่นแบบเอาจริงป้ะคะ ??” , “???แม่สวยมากค่ะสาเลยถวายแหวน???”  , “พ่อหล่อละลายมากค่ะ❤️❤️❤️❤️” , “คุณแม่ยิ้มร่าเริง คุณสามีก็น่ารัก” , “แม่!!พ่อหล่อมากค่ะ แม่ก็สวยไม่ส่างเลยค่ะ??” , “พ่อกะแม่น่ารัก❤️” , “Dad หล่อเสมอเลยค่ะ” , “แม่จ๋าทำไมหน้าแม่สำนึกแบบยิ้มแก้มปริคะ??”  , “ยิ้มของแม่นั่น ดูสุขใจมากค่ะ?” , “เอ็นดูแม่จังค๊าาาา ❤️❤️” , “แม่ดูมีความสุขนะคะ?” , “น่าร๊าก.ก.ก เล่นด้วยวุ๊ย เอ๊ะ!!หรืองอนจริง?” , “หลังแหวนของแท้??” , “สามีหล่อไม่เปลี่ยนเลยค่ะ” และ “กล้าๆๆหน่อยนะคะDADDY” เป็นต้น

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ฮาน่า ได้โพสต์ภาพคู่หนุ่ม เจ มณฑล  พร้อมกับข้อความว่า “เมื่อเพื่อนแดดดี้ @montonnjira มาถ่ายรูปด้วย ☺️?? แม่ก็จะฝืนๆ ไม่เต็มใจเท่าไหร่ ดูหน้าก็รู้เนอะ ??? #วัยรุ่นยุค90” รวมทั้งยังได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมทั้ง 3 คน ทั้ง เจ ฮาน่า และ ฮิวโก้ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเม้นต์ ถึงความสวยของ ฮาน่า และความหล่อของพระเอกฮอตยุค 90 ที่ยังคงออร่าไม่เสื่อมคลาย รวมทั้งหลายคนยังคิดถึงละคร “ลูกผู้ชายหัวใจเพชร” ที่ทั้ง เจ มณฑล และ ฮิวโก้ แสดงร่วมกันด้วย

ภาพ : IG : hanahugo