แม้วันนี้สาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ จะต้องพบกับความเศร้าเนื่องจากต้องสูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่เพราะความน่ารักของเจ้าตัว ทำให้เพื่อนพ้องในวงการและชาวเน็ตคอยเคียงข้างเสมอและให้กำลังใจอยู่ตลอด

ล่าสุดแม้สถานะของสาวปุ๊กลุกกับอดีตหวานใจหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช จะเปลี่ยนไปเหลือแค่เพื่อน แต่ก็ยังคงมีความหวังดีและห่วงใยให้กันเสมอ โดยหนุ่มไมค์ลงรูปคู่กับสาวปุ๊กลุกในงานแม่ของเธอ พร้อมข้อความว่า “ความจริงก็คือแม่ขึ้นสวรรค์ไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว แต่เราที่ต้องอยู่ต่อสู้บนโลกใบนี้ แม่คงอยากให้ความคิดถึงนั้นเป็นรอยยิ้มเป็นกำลังใจมากกว่าน้ำตา เรารู้เทอทำได้ สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้และไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง เราอยู่ข้างเทอเสมอนะ”

ด้านสาวปุ๊กลุกเองก็เขียนข้อความในรูปงานของแม่ว่า “พวกเราจะดูแลกันและกันให้ดีที่สุดนะคะแม่ แม่ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ …. อัครฑูตเปาโลกล่าวไว้ว่า เราไม่ควร เป็นทุกข์โศกเศร้า อย่างคนที่ไม่มีความหวังเพราะเมื่อพระเยซูเสด็จกลับมา ทุกคนที่มีความเชื่อในพระเจ้าที่ตายแล้วจะเป็นขึ้น และได้พบกับองค์พระผู้เป็นเจ้าในท้องฟ้าพร้อมกับผู้เชื่อที่ยังมีชีวิตอยู่ เรามั่นใจว่าสักวันหนึ่งในสวรรค์ ความตายจะไม่มีอีกต่อไป การคร่ำครวญ การร้องไห้และการเจ็บปวดจะไม่มีอีกต่อไป” ในสถานที่แสนวิเศษนั้น เราก็จะอยู่กับองค์พระผู้เป็นเจ้าเป็นนิตย์ คริสเตียนมีความหวังว่าจะได้กลับมาอยู่ร่วมกันชั่วนิจนิรันดร์กับพระคริสต์และผู้เชื่อที่เรารักซึ่งได้ตายจากไป เมื่อคนของพระเจ้าจากโลกนี้ไป จะไม่พูดว่าลาก่อน แต่จะพูดว่าแล้วพบกันใหม่… แล้วพบกันใหม่นะคะแม่ คิดถึงทุกวันนะคะ “

แฟนคลับและชาวเน็ตเมื่อเห็นโพสต์ของทั้งคู่ก็ไม่พลาดมากดไลค์ให้กำลังใจและบอกให้สู้ๆมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @mike_pattaradet