ดูท่าจะเป็นดราม่าอีกหนซะแล้ว หลังดีว่าสาวเสียงดี เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถูกชาวเน็ตจวกหนักปมตอบโต้หยาบคาย จนเจ้าตัวต้องปิดคอมเมนต์ในโซเชียลของตนเองไป เพื่อไม่ให้มีการมาก่อกวนเธอ

ล่าสุดสาวคิ้มมีการลงคลิปจากยูทูปรายการช่วยชาติของตนเอง พร้อมเขียนแคปชั่นที่มีการปิดคอมเมนต์ว่า “เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ Ep.ล่าสุดมาแล้วนะคะแวะไปดูไปให้กำลังใจกันอีกช่องทางนะคะ ใครจะว่าจะเกลียดอิฉันยังไงก็ช่าง…สงสารพ่อค้าแม่ขายที่เอาอาหารมาให้ช่วยลงโปรโมทในรายการ..ทุกคนกำลังลำบาก..จะต้องมาแย่ลงไปอีกเพราะความไม่รู้จักแยกแยะ…ไม่ชอบพิธีกรรับได้แต่อย่ารังแกคนทำมาหากิน *ขอบคุณสปอนเซอร์ที่ยังยืนหยัดช่วยพ่อค้าแม่ขายอยู่ **ขอบคุณทุกพลังเงียบที่ยังมีอยู่จริง”

จากนั้นไม่นานสาวคิ้มได้ลงรูปข้อความผ่านสตอรี่ไอจีตัวเองที่มีข้อความว่า “คนๆนั้นจะต้องขาดจิตสำนึกและความเห็นอกเห็นใจแคาไหน ถึงจะเข้ามากด Dislike ในรายการเจ้คิ้มชิมช่วยชาติ ซึ่งเรากำลังช่วยพ่อค้าแม่ขายที่ลำบาก ไม่มีช่องทางโปรโมทให้ขายของได้ เอาเงินไปเลี้ยงพนักงาน เลี้ยงครอบครัว เกลียดคนแค่คนเดียวก็ให้มันรู้จักแยกแยะมั่ง ทุกวันนี้ทุกคนก็หากินอย่างยากลำบากพอแล้ว อย่ามาซ้ำเติม Sponcer ในรายการเขาใจดี ใจถึง มีเรื่องอยู่เขาก็ไม่ถอน เขาอยากช่วยพ่อค้าแม่ขาย อย่าใจร้ายกันนักเลย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @j.kim4real