Code Combat (SEA) ร่วมกับ หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคน และทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและการสร้างนวัตกรรม (บพค.) และ กรุงเทพมหานครและพันธิมิตร เปิดตัว “CODING ERA” The Next Wave of Thailand’s Education ยุคโค้ดดิ้ง: คลื่นลูกใหม่แห่งการศึกษาไทย

มหกรรมการเรียนรู้ด้าน Coding และโซลูชั่นครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศไทย เพื่อการเรียนรู้แบบ Coding Edutainment จากแพลตฟอร์มเว็บเบสโค้ดดิ้งเกม “CodeCombat” ส่งเสริมเยาวชนตระหนักถึงความสำคัญ ของการเรียนรู้ Coding พร้อมผลักดันและกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาทักษะ Coding สร้างบุคลากรตรงตามความต้องการตลาดแรงงานแห่งอนาคต

ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย ทั้งกิจกรรมพื่อส่งเสริมการเรียนรู้การเขียนโปรแกรม หรือ Coding เพื่อพัฒนาศักยภาพคนไทยให้สามารถแข่งขันได้ในระดับสากล เยี่ยมชมบูธนิทรรศการและบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญที่น่าสนใจ เรียนรู้โค้ดดิ้งผ่านเกม Code Combat เพื่อรับใบประกาศนียบัตร Computer Science level 1 จาก บพค. และลุ้นรับของที่ระลึก และ ของรางวัลแจกภายในงานมากมาย รวมถึงในวันที่ 18 จะมีการแข่งขัน E-sport ของเกม CodeCombat Arena ในรอบสุดท้ายอีกด้วย

โดย “CODING ERA” The Next Wave of Thailand’s Education ยุคโค้ดดิ้ง: คลื่นลูกใหม่แห่งการศึกษาไทย” มีระยะจัด 2 วัน 17-18 มีนาคมนี้ ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร BACC ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/CodeCombatTH