หลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับภาคต่อไปของซีรีส์ Resident Evil ออกมาเรื่อยๆ ล่าสุด มีข่าวออกมาว่า Jill Valentine หนึ่งในตัวละครที่เรียกได้ว่าเป็น นางเอกประจำซีรีส์กำลังจะกลับมามีบทบาทใน Resident Evil ภาค 9 ที่กำลังจะออกมาในไม่กี่ปีข้างหน้า

โดยคนที่ปล่อยข่าวลือนี้คือ Dusk Golem ที่มีผลงานที่ความแม่นยำในการข่าวที่เกี่ยวกับ Resident Evil ให้เราได้เห็นมาแล้ว ซึ่งในกรณีของจิลเอง เจ้าตัวก็ไม่ได้มีความมั่นใจแบบ 100% แต่ก็มีความเป็นไปได้บางส่วน และนอกจากนี้ ตัวละคร Jill Valentine เองก็โอกาสไปปรากฏใน Resident Evil: Outrage หรือ Revelations 3 อีกด้วย

Review : Resident Evil Village เชื้อโฉด หมู่บ้านมรณะ…

ซึ่ง Jill Valentine นั้นเป็นตัวละครที่มาปรากฏใน Resident Evil ตั้งแต่ภาคที่ 1 ภาคที่ 5 หลังจากนั้นก็ไม่ได้เห็นเธออีกเลย จนกระทั่งมีข่าวลือว่า Resident Evil ภาค 9 จะเป็นภาคที่สิ้นสุดเรื่องราวของตัวละครเก่าๆ อย่าง Chis Redfield, Jill Valentine และอื่นๆ ซึ่งถ้าเธอกับมาจริงๆ ตาม Timeline ที่หลายคนวิเคราะห์โดยใช้อายุของ RoseMary Winter (ถ้า Rose เติบโตแบบคนปกติ) เธอจะมีอายุ ประมาณ 50 ปี เลยทีเดียว

โดยข้อมูลทั้งหมดนี้ทาง Capcom ยังไม่มีการยืนยันอะไรออกมาแต่อย่างใด ซึ่งถ้าหาก Capcom เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกมภาคใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ทางเราจะรีบอัพเดทข้อมูลให้ทุกท่านได้รู้เลยทันที

ที่มา : Comic Book