@ ไทยกูลิโกะ ขอแนะนำนมอัลมอนด์ ภายใต้แบรนด์ “Almond Koka” นมอัลมอนด์ที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น บุกตลาดประเทศไทยเต็มกำลัง หลังคนไทยรักสุขภาพ ให้ความสำคัญกับการบริโภคนม Plant-based เพิ่มขึ้น โดยนำเสนอนมอัลมอนด์อุดมด้วยคุณประโยชน์ มาพร้อมกับ 3 รสชาติ อาทิ สูตรออริจินัล สูตรไม่เติมน้ำตาล สูตรรสช็อกโกแลต ในขนาด 180 มล. และขนาด 1 ลิตร หาซื้อได้แล้วที่ www.glicothai.com หรือร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

@ Pie Face ชวนทุกคนมาสดใส Enjoy ต้อนรับซัมเมอร์ไปกับ “Summer Pie” ด้วยพายสูตรลับอารมณ์ดี กรอบนอกนุ่มใน ที่คงเอกลักษณ์เนื้อพายสี่เลเยอร์ พร้อมให้เลือกความคุ้มได้ถึง 2 แบบ 2 สไตล์ กับ “Summer Set 3 ชิ้น” อร่อยไปกับพาย รสชาติคาว 2 ชิ้น และ รสชาติหวาน 1 ชิ้น บรรจุในกล่องวินโดว์ลวดลายแสนน่ารัก ราคาเพียง 99 บาท หรือ “Summer Set 6 ชิ้น” เลือกรสชาติโปรดใดๆ ก็ได้ถึง 6 ชิ้น ในราคาเพียง 199 บาท ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม-30 เมษายน 2566 ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/PieFaceThailand

@ VÉRITÉ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Daily Micellar Water Proof Makeup Remover” ผลิตภัณฑ์เมคอัพรีมูฟเวอร์ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วยนวัตกรรม Bi-phase Technology และ “Dark Spot Brightening Serum” เซรั่มบำรุงผิวผิวเกรดพรีเมียม มอบคุณสมบัติการบำรุงและฟื้นฟูผิวพรรณได้อย่างครบวงจรเห็นผลลัพธ์ชัดเจน หาซื้อได้ที่ Watsons, Beautrium และช้อปออนไลน์ พิเศษ Verite Dark Spot Brightening Serum 30 ml. เหลือเพียง 890 บาท (จากปกติ 1,490 บาท) ตั้งแต่ 1 มี.ค.-31 มี.ค. 2566 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.verite.co.th

@ Samsonite กระเป๋าเดินทางชื่อดังของโลก จับมือกับ New Balance ออกคอลเลกชั่นใหม่ ที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิต และสะท้อนตัวตนของแต่ละบุคคลในหลายมุมมอง ซึ่งประกอบด้วยวัสดุฮาร์ดเชลล์ โปร่งแสงของตัวกระเป๋า เหมาะทั้งสำหรับการเดินทางระยะสั้น หรือตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน ผลิตจากโพลีคาร์บอเนตจึงทำความสะอาดได้ง่ายและเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการฆ่าเชื้อจุลชีพ มาพร้อมกับกระเป๋าผ้าด้านในที่สามารถเปลี่ยนสีได้ทั้งสองด้าน โดยมีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 18 นิ้ว และ 22 นิ้ว วางจำหน่ายที่แซมโซไนท์ทุกสาขา รวมถึง Samsonite.co.th สาขาในห้างสรรพสินค้า ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

@ COWAY แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1จากประเทศเกาหลีใต้ ต่อยอดแคมเปญสุดปัง “Just Drink” ส่งมอบประสบการณ์การดื่มน้ำสะอาดที่สะดวกสบายขั้นกว่า พร้อมบริการครบวงจร ที่กล้าการันตีให้คุณได้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่! ระหว่างวันที่ 24-30 มีนาคม 2566ที่ไอคอนสยาม (เจริญนคร ฮอลล์) พบกับขบวนพาเหรดสินค้าราคาพิเศษ ฟาดไม่ยั้งกับโปรปังลดจุกๆ ทั้งเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศมาตรฐานระดับโลกเอาใจขาช้อปสายสุขภาพ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th

@ M Card โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป เอาใจขาร็อก “แลก M Point” มอบส่วนลดพิเศษบัตร “คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์” พิเศษ!! สมาชิก M Card รับส่วนลดทันที 500 บาท เพียงแลก 4,000 M Point ผ่าน M Card Application สำหรับซื้อบัตร “คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์” บัตรราคา 6,000 บาท และ 4,500 บาท พร้อมรับของที่ระลึก Limited Edition ปิ๊กกีตาร์รุ่นพิเศษพร้อมลายเซ็นอัสนีและวสันต์ ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2566-29 เมษายน 2566 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mcardmall.com, www.facebook.com/mcardforall

@ airasia ride ผู้ให้บริการเรียกรถยนต์รับส่งและแท็กซี่ถูกกฏหมายผ่านแอปพลิเคชันในไทย จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Airport Ride” บริการจองแท็กซี่และรถยนต์รับส่งล่วงหน้าไปและกลับจากสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ เพียงใส่โค้ด “AIRPORT50” รับส่วนลดทันที 50 บาท (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 180 บาท) ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน 2566 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ @airasiasuperapp.id บน Instagramหรือดาวน์โหลด airasia Super App จาก Apple App Store และ Google Play Store

@ ยิปซัมตราช้าง ส่งโปรโมชั่นจัดใหญ่ไม่เกรงใจใคร แจกฟรี!! เสื้อยืดดีไซน์เท่ ตัวจริง เพียงแค่ซื้อ “แผ่นยิปซัมตราช้าง” ขนาด 1200×2400 มม. จำนวน 26 แผ่นรุ่นมาตรฐาน ฮีทบล็อค มอยส์บล็อค หรือ ซื้อ “แผ่นฝ้าทีบาร์เปเปอร์ทัช ตราช้าง” ขนาด 600×600 มม. จำนวน 20 กล่อง รับเลยเสื้อยืดสุดคูล 1 ตัว มีมาให้เลือก 5 สี 5 สไตล์ ตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม 2566 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ ร้านผู้แทนจำหน่ายเอสซีจี และร้านขายวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.siamgypsum.com/th_th/

ใครอยากแชร์ อยากสปอยล์โปรเด็ด เขียนหัวข้อ “โปรเด็ด!!ต้องลอง” ส่งมาที่ [email protected]