จากกรณี น.ส.ธาราทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กรณี น.ส.ราวัลย์ (สงวนนามสกุล) พนักงานอาคารจอดรถสนามบินสุวรรณภูมิ นำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องว่าถูก น.ส.ธาราทิพย์ ขับรถเก๋งสีขาว จอดรถลงมาทำร้ายร่างกายและตบตี โดยสาเหตุมาจากความไม่พอใจที่ถามหาทางออกแล้วพนักงานรายนี้ให้สังเกตหรืออ่านป้ายทางออกของลานจอดรถ ทำให้ไม่พอใจหัวร้อนลงมาก่อเหตุ ตามหลักฐานคลิปวงจรปิด และคลิปมือถือของผู้เสียหาย

โดยทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยกันไกล่เกลี่ยกัน ก่อนที่ น.ส.ราวัลย์ จะออกมาเปิดเผยว่า หลังพบกับทางคู่กรณี ก็ได้มีการเข้ามาขอโทษและยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยอมจ่ายเงินเยียวยาเป็นเงิน 20,000 บาท ให้กับตน ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปนั้น อ้างว่าเป็นการเข้าใจผิดกับคำพูดของตน ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้พูดจาขึ้นเสียงหรือถ้อยคำไม่สุภาพแต่อย่างใด อีกทั้งตนเองทราบดีกับงานบริการเช่นนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าสุด บนโลกออนไลน์ก็ได้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ตจำนวนมาก อาทิ เน็ตไอดอลควรเป็นตัวอย่างที่ดี ไม่ควรมีพฤติกรรมแบบนี้, โง่เอง ขับรถหาทางออกไม่เจอ อย่าไปลงที่คนอื่นสิ อ้างป่วย ครอบครัวควรดูแลนะ อย่าไปออกมาระรานคนอื่น, หลงอะไรป้ายก็มีบอก, โอ้โหอะไรกันนี่ เดี๋ยวนี้เน็ตไอดอลก็เป็นผู้ทรงอิทธิพลแล้วเหรอ? คิดจะข่มขู่ คุกคาม ข่มเหง ทำร้ายใครก็ได้หรือ? อยากรู้อยากเห็นหน้าจัง ใครเป็นคนสนับสนุนหนุนหลังไอ้เน็ตไอดอลคนนี้

ยังไอดอลได้รึแบบนี้กิริยาต่ำ ๆ เหมือนไร้คนสั่งสอนนะ เอะอะใช้อารมณ์เจอคนจริงสวนระวังสลบคาที่, พึงระงับความโกรธด้วยความไม่โกรธ, ขิงกับข่าน่าจะมาบรรจบกัน ไม่งั้นคงไม่มีเหตุการณ์ลงไปตบกันขนาดนั้น แต่สิ่งที่ฝ่ายตบผิด คือคุณไม่มีสิทธิไปตบตีใคร ต่อให้คุณจะโกรธแค่ไหน, สงสัยเน็ตไอดอลอ่านหนังสือไม่ออก หลงทางในลานจอดรถ 5555, ไอดอลของใคร ไอดอลของคนกลุ่มไหน, ก็ถามเขาดี ๆ พูดดีสิครับ เขายินดีให้คำแนะนำ ครับเน็ตไอดอล? เรียกไอดอลได้เหรอ ถ้าแค่มียอดคนนิยมเยอะ น่าเรียกคนมีแสง..