เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตฮือฮามากบนโลกออนไลน์ เมื่อมีหนุ่มรายหนึ่งออกมาทวีตภาพสุดตื้นตันใจ หลังลงไปกินข้าวพักกลางวันเจอนักร้องชื่อดังระดับโลก “แฮร์รี สไตล์ส” กำลังยืนซื้อน้ำมะพร้าวพร้อมด้วยลุคสุดชิล

โดยหนุ่มผู้โชดดีรายนี้เขียนข้อความระบุว่า “งงมากนะเดิน ๆ หลังกินข้าวจากพักเที่ยงอยู่ดี ๆ ก็เจอแฮร์รียืนซื้อน้ำมะพร้าว” ซึ่งภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกทวีตออกไป ชาวเน็ตก็แห่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ เป็นโอกาสที่หายากโชคดีจังเลย, อย่างน้อยเราก็เคยกินน้ำมะพร้าวร้านเดียวกัน, บุพเพอ่ะ, แต้มบุญสูงมากค่ะ, หมดแล้วแต้มบุญ

สำหรับนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “แฮร์รี เอ็ดเวิร์ด สไตล์ส” หรือ แฮร์รี สไตล์ส เกิดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ เขาเป็นที่รู้จักจากการเป็นสมาชิกวงป๊อปบอยแบนด์วันไดเรกชัน และถูกเปิดตัวในฐานะนักร้องในวงไวท์เอสกิโม ในปี พ.ศ. 2553 อีกทั้งเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการโทรทัศน์ของอังกฤษ ดิ เอ็กซ์ แฟกเตอร์ 

โดยเจ้าตัวมีผลงานเพลงดัง อาทิ Sign of the Times,Sweet Creature, Light Up นอกจากนี้ยังมีคิวขึ้นแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวในเมืองไทย ที่ใช้ชื่อว่า Harry Styles: Love on Tour 2023 Live in Bangkok ในวันที่ 11 มีนาคม 2566 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @pdulads