ไฟต์รีแมตช์ที่จะสะเทือนไปทั้งโลก เมื่อ “อควาแมนแดนสยาม” สินสมุทร กลิ่นมี ประกาศศักดิ์ศรีเจ้าถิ่น ท้าชิงเข็มขัด ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต (145-155 ป.) ที่เคยอยู่ใกล้ แต่เอื้อมไปไม่ถึง โดยในศึกภาคสอง ตนอาสาทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านรับการมาเยือนของราชันคนปัจจุบัน “รีเกียน เออร์เซล” ที่จะบินมาป้องกันตำแหน่ง ณ เวทีลุมพินี ในศึก ONE ลุมพินี 9 วันศุกร์ที่ 17 มี.ค. นี้

ก่อนหน้านี้ทั้ง “รีเกียน” และ “สินสมุทร” เคยได้โอกาสปะทะฝีมือกันมาแล้วในศึก ONE FIGHT NIGHT 3 เมื่อเดือน ต.ค.65 ซึ่งในศึกนั้นเป็นการชิงตำเเหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวตที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกใน ONE

โดย “รีเกียน” นักชกชาวดัตช์-ซูรินาม วัย 30 ปี เจ้าของแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต 5 สมัย ข้ามสายมาล่าเข็มขัดอีกเส้นในกีฬามวยไทย และสามารถเบียดเอาชนะขวัญใจชาวไทยไปด้วยคะแนนไม่เอกฉันท์ นั่งบัลลังก์แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต เป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ รวบตึงเข็มขัดทั้งสองกติกาของรุ่นนี้ไว้เพียงผู้เดียว

Regian Eersel VS Sinsamut Klinmee OFN3 8

รีเกียน vs สินสมุทร

ขณะที่มวยสายดุจากพัทยาวัย 27 ปี เจ้าของฟอร์มอันร้อนแรงในฐานะดาวรุ่งมวยไทยที่น่าจับตามากที่สุด ส่งให้ “สินสมุทร” ได้รับสิทธิ์ชิงเข็มขัด แม้เพิ่งผ่านสังเวียน ONE มาเพียงสองไฟต์ แต่น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถผ่านด่านสุดท้ายไปได้ และสิ่งที่สร้างรอยแผลในใจให้ “สินสมุทร” คือการแพ้แบบไม่เอกฉันท์ซึ่งทำให้เขามุ่งมั่นที่จะกลับมาถอนแค้นให้ชัดเจนกันไปในครั้งนี้ 

นอกจากคู่ “รีเกียน vs สินสมุทร” แล้ว ศึก ONE ลุมพินี 9 ยังอัดแน่นไปด้วยคู่แข่งขันมากมายที่น่าจับตา อาทิ ศึกชี้ขาด กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย vs เมืองไทย พีเค.แสนชัยฯ, การกลับมาของอดีตแชมป์โลก ONE สามเอ ไก่ย่างห้าดาว vs ไรอัน ชีฮาน, เสกสรร อ.ขวัญเมือง vs ซิลวิอู วิเตซ

สินสมุทร กลิ่นมี 

ศึก ONE ลุมพินี 9 วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม นี้ แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

230317 BKK OL9 Boutcard TH