มีรายงานจาก Dot Esports สื่ออีสปอร์ตชื่อดังว่า Hunter Mims หรือ Sick ผู้เล่นจากทีม Sentinels ทีม Valorant ยักษ์ใหญ่จากโซนอเมริกาถูกจับกุมในข้อหาบุกรุกหลังได้มีกรณีมีปากเสียงกับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เฟอร์รารีในรัฐ Texas และทางตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เฟอร์รารีได้เชิญ Sick ออกจากที่เกิดเหตุ ต่เจ้าตัวกลับไม่ยอม จนทำให้เจ้าหน้าที่ทางการจับตัวเขาเข้า Collins County ทันทีตั้งเเต่วันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา และก็ยังไม่ได้รับการประกันตัวจนถึงตอนนี้ ซึ่งในอาจทำให้ เขาต้องจ่ายค่าปรับสูงถึง 2,000 ดอลลาร์ หรือจำคุกสูงสุด 180 วันเลยทีเดียว

ปัจจุบันทางด้านต้นสังกัดของ Sick อย่าง Sentinels แม้จะยังไม่มีแถลงการณ์ออกมาชัดเจนในกรณีนี้ แต่ทางต้นสังกัดก็ได้สั่งระงับสัญญาของ Sick ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมหาตัวแทนที่ผู้เล่นคนที่ 6 ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีข่าวลือว่ามีเล็งไว้อยู่ 2 คนนั้นคือ Marved และ Yay ที่กำลังว่างงานอยู่ในตอนนี้โดยรายแรกมีความเป็นไปได้มากกว่าเพราะเป็นตำแหน่งเดียวกับ Sick ที่กำลังขาดอยู่พอดี

Sick ผู้เล่นจากทีม Sentinels ทีม Valorant ยักษ์ใหญ่จากโซนอเมริกา / Collin County

ก่อนหน้านี้ SicK เพิ่งมีดราม่ากับอดีตแฟนสาวทำให้สุขภาพจิตของเค้าตกต่ำลงอย่างเห็นได้ชัด จนตกเป็นผู้เล่นตัวสำรอง และไม่ได้แข่งให้กับทีม SEN มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเคยให้สัมภาษณ์ว่าเจ้าตัวพร้อมสำหรับการแข่งขันแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ต้องดูว่าจุดจบของเรื่องราวนี้จะไปจบอยู่ที่ใด เพราะ Valorant League กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว

ที่มา : Dot Esport