เรียกได้ว่าชุดสวยเป็นเหตุ จนทำให้เกิดดราม่าแบบงงๆ ขึ้นมาทันที สำหรับนักแสดงสาวสวย “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่ก่อนหน้านี้ไปร่วมงานพิธีแต่งงานของ “ปอย ตรีชฎา” และแฟนหนุ่ม “โอ๊ค-บรรลุ หงษ์หยก” ในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งเธอก็มามาในชุดเดรสแต่งระบายฟูฟ่อง เล่นใหญ่กว่าชุดเจ้าสาวที่มาในสไตล์มินิมอล ทำเอาชาวเน็ตบางรายเข้ามาคอมเมนต์กันว่า ชุดของเธอนั้น “เด่นแย่งซีน” เจ้าสาวในงาน จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์จากโลกออนไลน์

ซึ่งงานนี้สาวเมย์ก็ออกมาตอบกลับนิ่มๆ ว่า “ไม่มีใครเด่นกว่าเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวสวยมาก และงานนี้เจ้าสาวขอให้เพื่อนทุกคนจัดเต็ม ย้ำหลายรอบมาก ธีมคือราตรียาวกับเครื่องเพชร สปอนเซอร์งานคือ BMW และชุดนี้คือชุดที่เจ้าสาวชอบ ซึ่งเมย์ตั้งใจสั่งตัดโดยเฉพาะเพื่อเพื่อนของเมย์ค่ะ” พร้อมตอบกลับอีกว่า “และคนที่รู้กาลเทศะ จะไม่มาเมนต์แบบนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ” ตามที่เสนอข่าวกันไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด สาวปอย ซึ่งเป็นเจ้าสาว และเจ้าของงานที่เชิญเมย์ไปร่วมงาน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบแบบชัดๆ ว่า “พี่เมย์สวยมาก แต่ยังไม่เท่าปอย 55555 รู้ไหมคะ ว่าการแต่งตัวดี คือการให้เกียรติงาน พี่เมย์ให้เกียรติปอยและพี่โอ๊คมากๆ รักพี่เมย์มากๆ ถ้าเป็นงานพี่เมย์ ปอยจะแต่งตัวให้ สะพรึงสุดๆ ไปเลย รักน้าาาขอบคุณพี่สาวมากๆๆ ค่ะ” ซึ่งทางด้านเมย์ก็เข้ามาตอบขำๆ ว่า “งานพี่ขอเลื่อมหางปลายาว 2 เมตรนะ แต่งน้อยไม่ให้เข้างานนะ ป.ล.มีความสุขมากๆ ค่ะ รักเมิง”

ทั้งนี้ เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้เปิดเผยข้อความแชตที่มีการพูดคุยกันกับปอย ให้กำลังใจอย่างอบอุ่น..

ขอบคุณภาพประกอบ : maypitchy