เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนบนโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของ “แบงค์ เลสเตอร์” แร็ปเปอร์ขายพวงมาลัยอายุน้อยร้อยล้าน หลังจากได้มาเป็นแขกรับเชิญมาออก “รายการตีสิบ” พร้อมกับได้มีการเล่าเรื่องราวชีวิตของตนเองมากมาย ทั้งเคยเล่นภาพยนตร์ของผู้กำกับคนดังอย่าง “พชร์ อานนท์” เตรียมแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับ “เบิร์ด ธงไชย” และคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์-อังกฤษ คู่กับแร็ปเปอร์สาว “มิลลิ” แถมยังต้องต่อสู้ดิ้นรนด้วยตนเอง จนประสบความสำเร็จ ซื้อบ้านหรูราคา 10 ล้านบาท

ซึ่งหลังนั้น ทางชาวเน็ตก็ได้ออมาขุดคลิปของ แบงค์ เลสเตอร์ พร้อมทั้งพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรงว่า สิ่งที่แบงค์ให้สัมภาษณ์นั้น ไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง พร้อมกับพากันหาหลักฐานมายืนยันต่างๆ รวมถึงทางด้าน พชร์ อานนท์ ก็ได้รีบออกมาปฏิเสธว่า เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อีกทั้งเจ้าตัวยังบอกว่าไม่เคยรู้จักกับทาง แบงค์ เลสเตอร์ มาก่อน ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ แบงค์ เลสเตอร์ กระหน่ำ จนทัวร์ลงอยากหนักบนโลกออนไลน์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด พชร์ อานนท์ ก็ได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติม หลังจากแบงค์ถูกทัวร์ลงหนัก โดยระบุข้อความว่า “ที่ออกมาพูดเรื่องไม่รู้จักน้องคนนั้น ก็เพราะเรามีสิทธิที่จะปกป้องตัวเอง ไม่ให้คนอื่นเอาชื่อเราไปแอบอ้างเท่านั้นเอง ไม่ได้มีเจตนาจะไปทำร้ายน้องเขา ถ้าเกิดมีคนอื่นเอาชื่อเราไปแอบอ้างในทางเสียหาย เราก็แย่พอดี มันมีคนเชื่อและไม่เชื่อ เราไม่ได้มีเจตนาจะทำให้น้องเขาทัวร์ลงขนาดนี้ ถ้ามีคนคิดว่าเราทำผิด เราก็ต้องขอโทษด้วยแล้วกันที่ทำให้น้องโดนทัวร์ลงขนาดนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่เจตนาไม่ใช่หิวแสง ถ้าน้องเขาไม่เอาชื่อเราไปแอบอ้าง เราคงไม่ออกมาพูดหรอก เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา”..

ขอบคุณภาพประกอบ : poj_arnon6565, แบงค์ เลสเตอร์