เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับต่างพากันช็อกสุดๆ เมื่อผู้จัดการของ “DJ วิว” ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวเศร้าการสูญเสียหนุ่มมากความสามารถ “น้องวิว” ที่ต้องจากไปตลอดกาล เนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยผู้จัดการนั้น ได้แจ้งข่าวร้ายเมื่อเช้าวันนี้ 28 ก.พ. 66 เวลา 01.58 น. ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

โดยวันนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ ขอพาทุกคนย้อนทำความรู้จักหนุ่มน้อยอารมณ์ดี และอดีตดีเจชื่อดังเจ้าของวลีฮิตมากมาย ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อย สำหรับน้องวิวชื่อจริงคือ “ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี” ปัจจุบันอายุ 14 ปี เป็นคนจังหวัดอ่างทอง ซึ่งน้องวิวโด่งดังมาจากคลิปที่พี่ชายอัดคลิปตนลิปซิงค์ร้องเพลงเล่นดนตรีกับเพื่อนแถวบ้าน โดยใช้ถังเป็นกลองชุด ไม้กวาดเป็นกีตาร์ เรียกได้ว่าเมื่อโพสต์ลงโซเชียล ทำเอามีเสียงตอบรับชื่นชมเป็นจำนวนมาก ต่อมาน้องวิวก็ได้หันมาโชว์ลีลาการเปิดเพลงแบบดีเจ พร้อมแทรกคำคมเด็ดๆ จนเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้ผู้ติดตามนั้นจดจำขึ้นใจ และต่างพากันแชร์อย่างแพร่หลายในช่วงนั้น

เมื่อช่วงปี 2563 น้องวิวเคยได้ให้สัมภาษณ์จุดเริ่มต้นที่มาของการเปิดเพลงว่า “ตนชอบเสียงเพลงจึงเริ่มที่เรียนรู้จากพี่ๆ ดีเจที่รู้สึกชอบอย่าง ดีเจเจฟรี่ ดีเจมังกร และเริ่มสนุก จึงอัดคลิปลงโซเชียล” นอกจากนี้น้องเคยให้สัมภาษณ์เปิดเผยความฝันว่า “ตนอยากทำงานอื่นควบคู่กัน และอยากทำข้าราชการด้วย ผมมีอีกความฝันคืออยากเป็นทหาร” อย่างไรก็ตาม “ดีเจวิว” ยังเคยถูกยกย่องและเชิดชูเกียรติ ให้เป็นเยาวชนต้นแบบด้านสังคม ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ พ.ศ. 2563 อีกด้วย…