นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วยนายอำเภอแก่งกระจาน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแก่งกระจาน และเจ้าหน้าที่ ร่วมรับมอบเงินสด และสิ่งของ จากผู้ใจบุญ ณ โรงพยาบาลแก่งกระจาน

นายณัฐวุฒิ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า แม้สถานการณ์โควิด-19 จะนำมาซึ่งความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า แต่นับเป็นความโชคดีของจังหวัดเพชรบุรี ที่ชาวเพชรบุรี ทั้งภาคธุรกิจ ภาคประชาชน ต่างรวมตัวกันพร้อมให้การช่วยเหลือทุกด้าน โดยเฉพาะเห็นถึงความจำเป็นในทางการแพทย์ที่ต้องใช้อุปกรณ์ เครื่องมือทางการแพทย์มีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกวัน จากภาวะผู้ติดเชื้อ ซึ่งน้ำใจแห่งความช่วยเหลือเป็นอย่างดี นี้จะช่วยให้ภาวะวิกฤติ Covid-19 สามารถคลี่คลายไปได้โดยเร็ว

ด้าน แพทย์หญิงอนุธิดา ประทุม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแก่งกระจาน ได้กล่าวขอบคุณในน้ำใจของทุกภาคส่วน ที่ต่างมาช่วยกัน ถือเป็นหนึ่งกำลังใจ ที่จะทำให้เราผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้

นายธนะสิทธิ์ ทรัพย์แสนล้าน ประธานมูลนิธิทรัพย์แสนล้านมหาเศรษฐี กล่าวว่า แม้ทางราชการจะมุ่งมั่นในการแก้ปัญหาโรคโควิด-19 อย่างเต็มที่แล้ว แต่หน้าที่ของประชาชน ก็ยังต้องช่วยกันสนับสนุนเท่าที่จะทำได้ พร้อมที่จะช่วยสนับสนุนทุกด้านให้เพชรบุรี ปลอดภัย สำหรับสิ่งของที่บริจาคมีทั้งเงินสด อุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้ทางโรงพยาบาลแก่งกระจาน ไว้ใช้เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนแล้ว ยังเป็นขวัญกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ อีกทางหนึ่งด้วย.