ทีมเลบรอน หยุดสถิติชนะรวด 5 ครั้งหลังสุด เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ ทีมยานนิส 175-184 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ “ออล-สตาร์ 2023” ที่เมืองซอลท์ เลก ซิตี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย โดยเกมนี้ เกมนี้ เจย์สัน เททัม ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของทีมบอสตัน เซลติกส์ เหมาคนเดียว 55 แต้ม รวม 27 แต้ม เฉพาะควอเตอร์ 3 ทุบสถิติทำแต้มมากสุดในศึกออลสตาร์ของแอนโธนี เดวิส ที่เคยทำเอาไว้ในปี 2017 คว้ารางวัล MVP ผู้เล่นทรงคุณค่าไปครอบครอง

ทั้งนี้ ถือเป็นความปราชัยครั้งแรกในรอบ 6 ฤดูกาลของ เลบรอน เจมส์ ในฐานะกัปตันทีมในเกมออลสตาร์ ขณะที่ ยานนิส ขยับสถิติเป็นชนะ 1 แพ้ 2 และกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ได้ชูโทรฟี ออล-สตาร์ ซึ่งมอบแก่ฝ่ายชนะเป็นครั้งแรก

สำหรับ เลบรอน เจมส์ ได้รับบาดเจ็บจังหวะพยายามขึ้นบล็อกแล้วนิ้วไปโดนขอบห่วงตั้งแต่ครึ่งแรกหลังทำไป 13 แต้ม จนต้องเปลี่ยนตัวออก และไม่ได้กลับลงมาเล่นอีก ขณะที่ ยานนิส อันเททูคุมโป ซุป’ตาร์จากกรีซ มีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ก่อนหน้า ลงเล่นเป็นพิธีไปเพียง 20 วินาทีเท่านั้น และนอกจาก เททัม ก็ยังมีผู้เล่นที่ทำอย่างน้อย 30 แต้ม อีก 4 คนก็คือ โดโนแวน มิชเชล (40), เจเลน บราวน์ (35), โจเอล เอมบีด (32) และ ไครี เออร์วิง (32)