ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 ส.ค. เป็นเกมในรอบเพลย์ออฟ นัด 2 มีลงสนามหลายคู่ โดยคู่ที่น่าสนใจที่สุด เป็นเกมที่ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดรังทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ปากอส เดอ แฟร์ไรรา ทีมในลีกโปรตุเกส หลังจากเกมแรกเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว “ไก่เดือยทอง” บุกพ่ายมาก่อน 0-1 โดยเกมนี้จะเริ่มฟาดแข้งกันในเวลา 01.45 น.

“ไก่เดือยทอง” ของกุนซือ นูโน เอสปิริโต ซานโต ออกสตาร์ตเกมลีกซีซั่นนี้ได้ดี ชนะ 2 เกมรวด แต่เกมนี้ กุนซือชาวโปรตุเกสส่อเปลี่ยนตัวผู้เล่นเกือบยกชุดเหมือนเดิม แม้สกอร์จะเป็นรองมาจากเกมนัดแรกก็ตาม โดย 11 ตัวจริงที่คาดประกอบด้วย ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี เฝ้าเสา เกมรับใช้ คริสเตียน โรเมโร เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ เบน เดวีส์ โดยมี แมตต์ โดเฮอร์ตี กับ ไรอัน แซสเซอญง เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ แฮร์รี วิงค์ส เล่นกับ โอลิเวอร์ สคิพพ์ แนวรุกใช้ โจวานนี โล เซลโซ เล่นกับ ลูคัส มูรา และ ไบรอัน คิล ขณะที่กองหน้าตัวเป้าอาจใช้ แฮร์รี เคน ซึ่งเพิ่งยืนยันว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นนี้ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

ด้าน ปากอส เดอ แฟร์ไรรา ทีมเยือน ภายใต้การคุมทีมของ ฮอร์เก ซิเมา ฟอร์มไม่ดีแพ้ถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุด โดยล่าสุดแพ้ เอสโตริล คาบ้าน 1-3 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ ส่วนเกมนี้ พวกเขาน่าจะได้ เฮลแดร์ และ ลูคัส ซิลวา 2 นักเตะริมเส้นกลับมาลงสนาม หลังจากทั้งคู่ได้พักในเกมลีกนัดล่าสุด โดยจะเล่นร่วมกับ นูโน ซานโตส และมี เดนิลสัน ประจำการในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า