สาวลาวสุดน่ารักและเซ็กซี่ “ฝ้าย” อินทลักษณ์ แม่ค้าร้าน “ไข่ห่อข้าว” หรือ “ข้าวห่อไข่” (แล้วแต่จะเรียก) ที่ตลาดสี่หอม เวียงจันทน์ สปป.ลาว ที่ขายดิบขายดีชนิดคิวยาวเป็นร้อย ซึ่งกำลังเป็นกระแสไวรัลของชาวเน็ตไทยช่วงนี้ โดยเฉพาะใน TikTok

ภาพและคลิปวิดีโอของเธอถูกแชร์ไปทั่ว กับเมนูไอเดียบรรเจิดที่นำไข่มาใส่ผงปรุงรสกับซอสปรุงรสตีให้เข้ากัน จากนั้นนำมาแผ่ทำให้สุกบนกระทะเครป ก่อนวางไส้ลงไปมีทั้งหมูสับ, ปูอัด, ไส้กรอก, สาหร่าย จากนั้นบีบซอสมะเขือเทศ ซอสพริก และมายองเนส ลงไป แต่ที่เด็ดดวงและไม่เหมือนใครคือ มีการใส่ข้าวสวยลงไปด้วย ก่อนนำไข่ที่สุกแล้วมาห่อไส้กับข้าวให้เป็นรูปสี่เหลี่ยมคล้ายๆ กับผัดไทยห่อไข่ จากนั้นบีบซอสมะเขือเทศ ซอสพริก และมายองเนส ลงไปอีกครั้ง แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยพร้อมรับประทาน ราคา 20,000 กีบ (ประมาณ 40 บาท)

ไม่ใช่แค่ความแปลกใหม่และรสชาติที่อร่อยของไข่ห่อข้าวที่ทำให้ร้านนี้ดังจนเป็นไวรัล แต่ความสวยและเซ็กซี่ของแม่ค้า “น้องฝ้าย” ก็มีผลมากๆ เช่นกัน วันนี้เราจึงขอนำภาพสวยๆ ของเธอมาฝากทุกคน พร้อมวาร์ปของสาวลาวคนนี้ด้วย

สำหรับสาว “ฝ้าย” อินทลักษณ์ นอกจากจะเป็นแม่ค้าขายไข่ห่อข้าวแล้ว เธอยังรับงานถ่ายแบบ พริตตี้ และกำลังศึกษาด้านกฎหมาย อยู่ที่สถาบันการยุติธรรมแห่งชาติ สปป.ลาว (ສະຖາບັນຍຸຕິທຳແຫ່ງຊາດ) อีกด้วย ขยันจริง ๆ

เราไปชมภาพสวย ๆ ของฝ้ายจากเฟซบุ๊กของเธอกัน

ใครอยากอุดหนุนเธอไปชิม “ไข่ห่อข้าว” กันได้ที่ ร้านไข่ห่อข้าว ตลาดสี่หอม แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหนึ่งแห่งของ เวียงจันทน์ สปป.ลาว มีอาหารให้เลือกชิมมากมาย ไม่ไกลจากตลาดริมโขง ซึ่งเป็นแหล่งชอปปิงสำคัญ

ร้านเปิดทุกวัน 17.00-22.00 น.
โทร. 85620 5869 1037

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก chittaphone.inthaluck

ติดตามน้องฝ้ายได้ที่
https://www.facebook.com/chittaphone.inthaluck/