เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้บัญชีอินสตาแกรม “rogers_jill’s” โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ร่วม 5 ปี ที่ไม่ได้อัพเดตหน้าตาหุ่น เพราะยังไม่ไหวกับคำถามที่จะตามมา แต่พร้อมแล้ว วันนี้มาในNew Look ที่จะต้องบังคับตัวเองให้เปลี่ยนแปลงตัวใหม่ คิดใหม่ ทำสิ่งใหม่ ๆ ที่ตัวเองไม่เคยทำ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส พี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่คอยช่วยเหลือ และ อยู่เคียงข้าง ไม่รังเกียจถึงแม้จะมีสภาพเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด บอกตรงนี้เลยค่ะ จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น”

ทั้งนี้ ผู้ใช้บัญชีอินสตาแกรม “rogers_jill’s” นั้นก็คือ นรินทร์ โรเจอร์ หรือ จิลล์ อดีตนางเอกสาวช่อง 7 เกิดเมื่อ 15 สิงหาคม 2532 เป็นนักแสดงหญิงชาวไทยเชื้อสายอังกฤษ จบการศึกษาระดับมัธยม จากโรงเรียนเทพลีลา ระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม สาขาวิชาการโฆษณา คุณพ่อเป็นชาวอังกฤษ คุณแม่เป็นคนไทย เกิดและโตที่ จ.ชลบุรี ก่อนที่จะย้ายมาเรียนที่กรุงเทพฯ และเคยเป็นนักกีฬายิงปืนเยาวชนทีมชาติ ช่วงอายุ 14-18 ปี กระทั่งพี่สาวแท้ๆ เข้าวงการบันเทิง จึงได้เข้าสู่วงการบันเทิง โดยได้เป็นนักแสดงของบริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด

เล่นภาพยนตร์เรื่องแรก หลบผี ผีไม่หลบ 2 ในปี 2546 ก่อนจะมามีผลงานละครโทรทัศน์ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 อีกมากมาย อาทิ เจาะเวลาหาโก๊ะ รับบท จอมขวัญ ปี 2551 พยัคฆ์ยี่เก รับบท ร.ต.ท.หญิง บังอร ปี 2552 ตำรวจเหล็ก ปี 2553 รับบท วันวิสาข์ กับอีกหลายๆ เรื่องกับทางช่อง 7 และเคยเล่นละครช่อง 5 เรื่อง เซน…สื่อรักสื่อวิญญาณ ตอน ยิ้มสวย กระทั่งมาเล่นละครเรื่อง สมิงจ้าวท่า ทางช่อง 7 รับบท โรสแมรี่ เซวาเลียร์ เมื่อปี 2561 กระทั่งมีการโพสต์ภาพพาสปอร์ตลงในอิสตาแกรม @rogers_jill พร้อมกับข้อความว่า “ปะ ไปตายเอาดาบหน้า Thailand sad ชีวิตดิ่งเหวเรื่องงานมาก” จนเป็นที่ฮือฮา แล้วหายไปจากวงการ กระทั่งออกมาปรากฏตัวอีกครั้งดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ อินสตาแกรม “rogers_jill’s” – “wikipedia”