ซลาตัน อิบราอฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋าของ เอซี มิลาน ทีมในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าตัวเองยังคงเจ๋งเหมือนเดิม แม้จะไรับบาดเจ็บหนักเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด และพักยาวมาแล้วร่วม 9 เดือน พร้อมประกาศกร้าวขอพา “ปิศาจแดงดำ” คืนฟอร์มเก่ง หลังไม่ชนะใครมา 7 เกมติดในทุกรายการ แถมแพ้รวดในเกมลีก 4 นัดหลังสุดอีกด้วย

ดาวยิงชาวสวีเดน วัย 41 ปี ซึ่งกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้วในช่วงสัปดาห์นี้ กล่าวว่า “ผมยังคงเป็นพระเจ้าเหมือนเดิม ผมยังคงเป็นเบอร์ 1 เมื่อผมกลับมาทุกอย่างมันจะเปลี่ยนไป ผมอยากทำอะไรหลายอย่างเลย หลังจากต้องสูญเสียหลาย ๆ อย่างไปในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา มันเสียเวลามาก ๆ”

“ผมสบายดี ผมกลับมาซ้อมกับทีมและรู้สึกเป็นอิสระ ทั้งในและนอกสนาม ซึ่งมันหมายความว่าผมสบายดี ในช่วงที่ผ่านมาผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยโค้ช ทีมงาน และช่วยสโมสรจากนอกสนาม ผมต้องอดทนเพราระผมอยากกลับมาอยู่ในจุดสุดยอดเหมือนเดิม และการฟื้นฟูร่างกายของผมก็เป็นไปตามแผนเป๊ะ เรื่องฟอร์มของทีมเวลานี้ ผมไม่รู้สึกกังวลอะไร เรื่องพวกนี้มันไม่ใช่เรื่องแปลก กับช่วงเวลาแบบนี้ และกับการขับเคี่ยวแย่งแชมป์ลีก ตอนนี้เราแค่ต้องมานั่งคุยกัน และแสดงฝีเท้าของมาให้ได้เมื่ออยู่ในสนาม”