เดินทางมาถึงความเข้มข้นโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครดัง Dare To Love ให้รักพิพากษา ที่ได้ซุป’ตาร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่างสาว เบลล่า-ราณี มาประกบคู่กับหนุ่มหน้ามึน กองทัพ พีค ที่เรตติ้งดีมากและคนสนใจหนักมาก ทั้งเรื่องของเนื้อหาและการดำเนินเรื่องที่ก่อนหน้านี้มีดราม่ากันไป

โดยโค้งสุดท้ายนี้ฉากที่หลายคนลุ้นและรอดูมากๆ คงหนีไม่พ้นฉากสำคัญขึ้นว่าความที่ศาลของสาวเบลล่า ที่ต้องตั้งใจในการแสดงเป็นอย่างมาก เธอทำการบ้านมาอย่างดี กับการท่องจำบทละครที่ยาวเยียดเป็นสิบๆ หน้า และเทคนิคที่สาวเบลล่าถ่ายทำแต่ละครั้ง เธอแอบบอกให้ฟังว่าเธอต้องเอาบทที่ยาวๆ หลายหน้า เขียนลงสมุดด้วยลายมือตัวเองเพื่อให้เธอได้ท่องจำขึ้นใจ เป็นเทคนิคลับ ที่เธอคิดขึ้นมาเอง พอผู้กำกับถ่ายทำแบบ Long Take เลยได้เห็นสาวเบลล่าผ่านฉลุยในซีนใหญ่ๆ นั่นเอง

เบลล่า เผยว่า “เบลอยากให้ทุกคนติดตามให้จบเรื่อง จะเห็นถึงความตั้งใจของอาชีพทนายความว่าแต่ละคดีที่เกิดขึ้น เขาต้องทำงานกันเยอะมากๆ ทำงานหนักมาก กระบวนการแต่ละอย่างของอาชีพทนายความเป็นยังไง การทำงานอาชีพนี้คือละเอียดมาก เบลยอมรับอาชีพนี้มาก เป็นอาชีพที่ภาคภูมิใจแทนพี่ๆทนายความทุกคน ทุกฉากที่ว่าความ เบลยอมรับเลยว่ามันหิน มันยากมาก สำหรับเบล เบลกดดันตัวเอง ทุกครั้งที่กลับบ้านไปกับฉากว่าความคือยอมเลย (หัวเราะ) แต่พอเห็นการตอบรับจากที่ทุกคนชอบกัน และรักละครเรื่องนี้เบลก็หายเหนื่อยเลย ชื่นใจมากที่ทุกคนรักละครเรื่องนี้ ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะว่าสุดท้ายรักต่างวัยของคู่เรามันจะเดินทางต่อไปได้ยังไง”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews