เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ที่หลายคนให้ความสนใจ และจับตากันอยู่จำนวนมาก สำหรับประเด็นนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “พัคโบกอม” (Park Bogum) ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเก่าอย่าง Blossom Entertainment เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2022 เป็นต้นไป หลังอยู่บ้านหลังนี้มานานกว่า 10 ปี

ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างพากันลุ้น และจับตาถึงเส้นทางค่ายใหม่ที่หนุ่มโบกอมจะเลือกว่าเป็นที่ไหนแน่นั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือการเซ็นสัญญาของเขากับ YG Entertainment และ HYBE ด้วย แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ม.ค. สื่อเกาหลีใต้ได้รายงานว่า ทางค่ายดัง “THE BLACK LABEL” ได้ออกมายืนยันการเซ็นสัญญากับ พัคโบกอม อย่างเป็นทางการว่า

“เราได้เซ็นสัญญาการจัดการกับ พัคโบกอม ผู้เป็นนักแสดงชั้นนำของเกาหลี ผู้ซึ่งได้รับความไว้วางใจและความรักจากสาธารณชนทั้งหน้าจอและละคร

เรามีความยินดีอย่างมากที่ได้อยู่กับ พัคโบกอม ผู้ซึ่งกำลังใช้อิทธิพลระดับโลกนอกเหนือจากเกาหลี เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการใช้จุดแข็ง และความรู้ของเราอย่างเต็มที่และให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ทั่วโลก”

อย่างไรก็ตาม นอกจากข่าวการเซ็นสัญญาที่ได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่นาน พัคโบกอม ก็เพิ่งคอนเฟิร์มตอบรับข้อเสนอบทนำในซีรีส์เรื่อง “You Have Done Well” ที่แสดงร่วมกับ “ไอยู” ซึ่งเป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ My Mister อีกด้วย

สำหรับค่าย “THE BLACK LABEL” เป็นบริษัทในเครือของค่าย “YG Entertainment” ที่ก่อตั้งโดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ทั่วไป “TEDDY” และศิลปิน Taeyang, Jeon So-mi, Zion เมื่อปี 2016 โดยได้มีการผลิตผลงานโปรดิวซ์และทำเพลงให้กับศิลปินมากมาย อาทิ Jinusean, Seven, Big Bang, 2NE1, Lee Hi, BLACKPINK และ Jeon Somi โดย พัคโบกอม ได้เป็นนักแสดงคนแรกของค่ายอีกด้วย..

ขอบคุณภาพประกอบ : 박보검