ตอนนี้ไม่มีไอดอลกรุ๊ปเกาหลีวงไหนที่จะโด่งดังเป็นกระแสมากไปกว่า “นิวจีนส์ : New Jeans” ฉายา “รุกกี้ปิศาจ” (Monster Rookie) อีกแล้ว วงประกอบไปด้วย 5 สมาชิก มินจี (Minji), ฮันนิ (Hanni), ดาเนียล (Danielle), แฮริน (Haerin) และ ฮเยอิน (Hyein) พวกเธอกวาดรางวัลใหญ่ของวงการเพลงเกาหลีไปครองมากมาย ปล่อยออกมากี่เพลงก็ฮิตหมด ไม่ว่าจะเป็น Attention, Hype Boy, Cookies, Hurt และล่าสุดกับเพลง Ditto ที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นเพลงที่ 2 ซึ่งทำ Perfect All-Kill! ได้มากที่สุด เป็นรองแค่ Dynamite ของ BTS เท่านั้น

และในสมาชิกของ New Jeans มีหนึ่งสาวที่เป็นชาวเวียดนาม-ออสเตรเลีย ก็คือ ฮันนิ (Hanni) หรือชื่อในภาษาเวียดนามว่า Phạm Ngọc Hân (ฟามง็อกฮัน) หรือ Pham Hanni (ฟามฮันนิ) เธอเกิดเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ปี 2004 ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ปัจจุบันอายุ 18 ปี สูง 162 เซนติเมตร เลือดกรุ๊ป O พูดได้ 3 ภาษา (เกาหลี, เวียดนาม, อังกฤษ) ความโดดเด่นของเธอ ทำให้ ฮันนิ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก Gucci ที่อายุน้อยที่สุดในโลก

งานอดิเรกของ ฮันนิ คือ การดูหนังและดู vlogs เธอจะดูหนังอย่างน้อย 1 เรื่องต่อสัปดาห์ แนวหนังที่ชอบคือ แอ๊คชั่นและแอนิเมชั่น เธอชอบสีเทาและสีมินต์ ชอบทานขนมปังกับเนื้อสัตว์มาก ๆ และชอบกินพิซซ่าฮาวาย กับ ไอศกรีมช็อกโกแลตมินต์ เธอชอบถ่ายรูปเมฆ ชอบใส่เสื้อฮู้ด เคยเป็นหนึ่งของสมาชิกทีมเต้น AEMINA Dance Crew ในเมลเบิร์น และเธอเป็นแฟนคลับของวง One Direction ในตอนเด็ก ๆ สิ่งที่ไม่ชอบคือ แอปเปิ้ลที่ไม่กรอบ แมงมุม ไม่ชอบเล่นกีฬา

วันนี้ “พี่เช” Teen Zone ขอนำภาพสวย ๆ ของ ฮันนิ New Jeans มาฝาก

ขอบคุณภาพจาก twitter ของแฟนคลับสาวฮันนิ

ติดตาม “ฮันนิ New Jeans” ได้ที่
Instagram : https://www.instagram.com/newjeans_official/
twitter : https://twitter.com/NewJeans_ADOR
Youtube : https://www.youtube.com/c/NewJeans_official
เว็บไซต์ : https://newjeans.kr/