ยังคงรักษาตัวจากอาการป่วยโรคตุ่มน้ำพองมา 3 ปีกว่าแล้วสำหรับอดีตนักแสดงคนดัง เมฆ-วินัย ไกรบุตร ที่ล่าสุดเจอดราม่าจนได้หลังคนมองว่าสร้างกระแสหาซีนป่วยเพื่อขายของคอลลาเจนของตนเอง

ล่าสุดหนุ่มเมฆได้มาเล่าเรื่องนี้ผ่านอมรินทร์ทีวีว่า  “คนที่ดราม่ารู้หรือเปล่า เชื้อตัวนี้ไม่ได้เหมือนกับอาการไข้, โควิด หรือ ป่วยไข้หวัดใหญ่ ถ้าคุณบอกว่า ฉากนี้ยังไม่จบ ก็ต้องไปถามคนที่เป็นโรคตุ่มน้ำพอง โดยบางคนป่วยเป็น 5 ปี 10 ปี ถ้าคนไหนโชคดีป่วยแค่ 1 ปี 2 ปี และ 3 ปี ผมไม่ได้อยากทำดราม่าเป็นฉากเปื่อยๆ ทั้งตัวเพื่อมาขายของ แต่ป่วยจริง และไม่จำเป็นต้องสร้างกระแส โดยเงินที่ได้จากการขายของ ก็เอาไปใช้กิน และหมดไปกับค่ารักษา ถ้าเลือกได้อยากมีฉากแข็งแรง ที่สามารถเล่นละครบู๊ และกลับมาทำมาหากินได้มากกว่า”

“พอตุ่มน้ำพองระเบิดที ก็ไม่มีงานทำ ขอแค่แฟนๆ เปิดโอกาสเพื่อซื้อสินค้าของตนเอง แลกกับค่ารักษาเท่านั้น เพราะอาชีพไลฟ์ขายของออนไลน์เป็นอาชีพสุจริต และไม่ได้มีฉากที่สามารถสั่งเทคได้เหมือนในละคร ลองทำฉาก วินัย ไกรบุตร ป่วยเป็นตุ่มน้ำพอง แล้วเกิดระเบิด เน่าๆ ไปทั้งตัวให้ตนเองดู แล้วจะช่วยซื้อสินค้าของคนคอมเมนต์ด่าดูว่า จะคุ้มกันไหมกับการที่ต้องรักษาตัว ผมไม่ได้น้อยใจ แต่บางสิ่งบางอย่าง อย่างเอาชีวิตจริงมาเปรียบเทียบกับละคร ชีวิตจริงของตนเองคล้ายๆ ละครก็จริง แต่มันไม่สามารถสั่งเทค หรือสั่งคัตได้เหมือนละคร ใครบ้างที่จะเอาความเน่า หรือความระเบิดทั้งตัว มาขายของ วอนอย่าดราม่าแบบนี้”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อมรินทร์ทีวี