กลับมาสร้างความสุขให้น้อง ๆ หนูๆ และทุกคนในครอบครัวกันอีกครั้งตามคำเรียกร้อง กับโชว์ที่ทุกคนรอคอย “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ (Disney On Ice)” สุดยอดการแสดงบนลานน้ำแข็งระดับโลกของเหล่าตัวการ์ตูนดังจาก  วอลท์ ดิสนีย์ เตรียมออกเดินทางผจญภัยสู่โลกแห่งจินตนาการอันมหัศจรรย์ บนเส้นทางแห่งความทรงจำสุดสนุกไปกับ “มิคกี้ เมาส์”และผองเพื่อนอีกมากมาย ในตอน “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส  มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส (Disney On Ice Presents Mickey and Friends)”  โดยจัดแสดงขึ้นระหว่างวันที่     23 – 26 มี.ค.  2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

สำหรับการเดินทางผจญภัยของ “มิคกี้ เมาส์” และผองเพื่อน “มินนี่ เมาส์” , “โดนัลด์ ดั๊ก” และ “กู๊ฟฟี่” เพื่อค้นหาความทรงจำที่ประทับอยู่ในใจของเขาตลอดกาล ผ่านเรื่องราวการ์ตูนดิสนีย์ พร้อมแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ที่น่าจดจำจากนิทานอันล้ำค่า

โดยระหว่างทาง ทุกคนในครอบครัวจะได้ล่องเรือไปกับ “โมอาน่า (Moana) ”  ขณะที่เธอแสดงความกล้าหาญในการกอบกู้หมู่เกาะของเธอ ด้วยการต่อสู้ผจญภัยใต้ท้องทะเลลึกไปกับ วีรบุรุษครึ่งคนครึ่งเทพ “เมาอิ (Maui) ” จากนั้นก็เดินทางต่อไปยังโลกแห่งเหมันตฤดู ณ อาณาจักร  เอเรนเดลล์ ที่ซึ่งสองพี่น้องเจ้าหญิง “แอนนา (Anna)” และ “เอลซ่า (Elsa)” ค้นพบว่าความรักที่แท้จริง คือเวทมนตร์ที่ทรงพลังที่สุด

และสัมผัสกับเรื่องราวมหัศจรรย์ เวทมนตร์อันลึกลับของ “แฟนเทเชีย (Fantasia) ” เมื่อนักเวทย์ฝึกหัด (Sorcerer’s Apprentice) ทำให้ไม้กวาดมีชีวิตขึ้นมา พร้อมร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของคุณ ผ่านบทเพลง “ลิฟ ยัวร์ สตอรี่ (Live Your Story) ”  เคียงข้างเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ ที่พวกเธอใช้ความอุตสาหะ ความมุ่งมั่น และการทำงานอย่างหนัก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ มิคกี้ และเด็กๆ ทั่วโลก ได้แบ่งปันความทรงจำของดิสนีย์ที่พวกเขาชื่นชอบ อีกทั้งยังให้ทุกคนในครอบครัวได้สร้างความสุขร่วมกัน และสามารถ    เก็บไว้ในความทรงจำตลอดไป

มาร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของโลกแห่งจินตนาการ รอยยิ้มแห่งความสุข และความทรงจำ   อันล้ำค่า ไปกับเหล่าตัวการ์ตูนดิสนีย์ที่ทุกคนชื่นชอบ จับจองที่นั่งรอบ Early Bird  จนถึงวันที่ 31 ม.ค. และจองบัตรอย่างเป็นทางการในวันที่ 1  ก.พ . นี้ เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊ก  livenationth และ อินสตาแกรม  livenationth  พร้อมอัพเดทข่าวสารรอบโลกได้ที่ www.dailynews.co.th