เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่ารักจริงๆ กับความน่าเอ็นดุของเจ้าตูบและหนูน้อยรายหนึ่ง ที่กำลังนั่งเล่นด้วยกันเหมือนพี่น้องแท้ๆเลย งานนี้ทำคุณแม่อดใจไม่ไหว จนต้องขอยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพอวดโมเมนต์นี้กันเลยทีเดียว

โดยผู้ใช้สมาชิก TikTok บัญชี @skyline_10 เขียนข้อความระบุว่า “คู่ปรับกับเด็กข้างบ้าน เจอหน้ากันไม่ได้เลย” ซึ่งภายในวิดีโอจะเห็นได้ว่ามี เจ้าโบกำลังนั่งทำหน้างอนอะไรบ้างอย่าง ก่อนจะพยายามหันหน้าหนีและพิงกับฝ่าผนัง นอกจากนี้เจ้าของคลิปก็แพนกล้องเฉลยให้เห็นว่าที่ตูบกำลังหันหน้าหนีน้อง ก็เพราะถูกน้องผู้หญิงเล้าหลืออยากให้ตื่นมาเล่นด้วย ซึ่งเธอได้หยิบสติกเกอร์มาแปะเต็มตัวพี่เลย เรียกได้ว่าตั้งแต่หัวไล่ยาวถึงหางกันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้ทำยอดวิวสูงถึง 4.8 ล้านวิว โดยมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย อาทิ แล้วเอ็งก็ยอมนอนให้น้องแปะจนเต็มตัวเลยนะ,งอนอยู่แต่ก็ตามใจเขาอ่ะเนอะ,หน้าพี่แบบสิ้นหวังมาก นอกจากนี้ชาวเน็ตก็ถกถามว่าปล่อยตัวน้อยเล่นแบบนี้สงสัยต้องลำบากคนแกะอีกแน่ๆเลย ต่อมาด้านเจ้าของวิดีโอก็ออกมาตอบกลับว่า “แปะเองแกะเองนักเลงพอ เดี๋ยวไม่ได้กินขนม 5555” ทั้งนี้ก็เผยให้เห็นภาพตอนแกะออกจากตัวพี่เช่นกัน โดยหนูน้อยเป็นคนลงมือทำเอง พร้อมให้เห็นว่าเจ้าตูบกำลังนอนหลับและถอยหายใจแรงมากหลายครั้ง ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากจริงๆ ขนาดงอนหนักแค่ไหน แต่ก็ต้องยอมให้น้องสาวคนสวยมากวนใจเหมือนเดิม…

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @skyline_10