เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักที่ชาวเน็ตกำลังจับตามองกันเป็นจำนวนมาก สำหรับเรื่องราวความรักของนักแสดงหนุ่มหล่อ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร กับ ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะเลื่อนสถานะว่ากำลังคุยๆ กันอยู่ พร้อมทั้งมีชาวเน็ตบางส่วนแอบเห็นทั้งคู่แอบเต็มความหวานควงคู่กันไปเที่ยวด้วยกันหลายครั้ง แต่ก็ดันเกิดกระแสดราม่าต่างๆ พร้อมทั้งความคิดเห็นหลากหลายจากเหล่าชาวเน็ตบนโลกออนไน์ต่างๆ ด้วยนั้น

ล่าสุด เจอตัวหนุ่มมีนในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook” เจ้าตัวก็ได้อัพเดตเรื่องนี้ว่า “สำหรับกระแสในช่วงนี้ก็รู้สึกค่อนข้างผาดโผนเรื่องราวอะไรพวกนี้อยู่เหมือนกัน ส่วนตัวผมมองว่าคงเป็นเพราะเหตุการณ์หลายๆ อย่างด้วยแหละ ทั้งเรื่องการทำงาน เรื่องความรัก ที่มันค่อนข้างหลายหลากเรื่อง

แต่จริงๆ ทุกอย่างมันค่อยๆ เป็นๆ ไปนะ ทุกเรื่องที่เข้ามาทำให้เราได้เรียนรู้ว่าอะไรที่ควรปรับปรุง อะไรที่ควรเพิ่มเติม อะไรที่ไม่ควรทำ ทุกคนก็เรียนรู้ไปพร้อมๆ กันทั้งหมด

ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าเปิดตัวแฟน ผมก็ไม่ได้เปิดตัวขนาดนั้นเลย เอาจริงๆ ผมก็ทำตัวตามปกติ แต่พอมีคนถามเราก็พูดตามความเป็นจริง ตามสิ่งที่มันควรจะป็นได้แล้ว พอถึงขั้นไหนเราก็พูดตามนั้น มีคนมาถามก็ตอบสถานะที่เป็นอยู่ ไม่ได้ให้น้อยกว่าหรือมากกว่าที่เป็น และอีกอย่างมันอยู่ที่จังหวะ และเวลามากกว่า อยู่ที่ความสบายใจของทุกๆ ฝ่ายด้วย ทุกคนพอใจกันที่ตรงไหน สบายใจกันที่ตรงไหน ก็ทำกันแบบนั้น สุดท้ายชีวิตคนเราก็ไม่ได้ยืดยาว หรือต้องเปิดเผย หรือปกปิดอะไรเท่าไหร่ เราก็ปล่อยไปตามธรรมชาติของมัน”

มีน เผยต่อว่า “สำหรับเรื่องความประทับใจในตัวเขา เมื่อก่อนผมมีความคิดหนึ่งว่า ผมอยากได้คนที่อยู่ด้วยแล้วผมสบายใจที่สุด อยู่ด้วยแล้วผมเป็นตัวเองได้มากที่สุด ผมก็พยายามหาคนแบบนั้นมาโดยตลอด แต่พอวันหนึ่งผมได้เจอคนอีกแบบหนึ่งที่ผมอยู่ด้วยแล้ว ไม่ใช่แค่ผมได้เป็นตัวผมเอง แต่ผมสามารถไปอยู่ได้มากกว่าในจุดที่ผมเคยเป็น เอ็นจอยกับสิ่งนั้นได้ เราใจดีมากขึ้น มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มากขึ้น เราสว่างมากขึ้น มีความสุขมากขึ้น พอผมได้เจอคนแบบนั้น ผมคิดว่าผมควรเอาตัวเองไปอยู่ในที่แบบนั้น มันก็เป็นสิ่งที่ดีที่เราได้ใช้ชีวิตร่วมกันแบบนั้น ตอนนี้ก็แฮ้ปปี้ เรื่อยๆ มีปัญหาก็แก้ไปตามเรื่องราว ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจ และปล่อยให้มันเป็นตามธรรมชาติ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : dreamapichaya