หลังจากออกมาประกาศว่าติดโควิดพร้อมไล่เรียงไทม์ไลน์อย่างชัดเจน สำหรับสาว พิมฐา เน็ตไอดอลคนดัง แต่ล่าสุดเหมือนมีดราม่าตามมาเพราะสาวพิมฐาลบๆเพิ่มๆไทม์ไลน์อยู่หลายครั้ง แถมยังมีตั้งข้อสังเกตว่าทำไมถึงไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยต่างก็ตั้งคำถามว่าทำไมเธอเดินจากกรุงเทพมหานครที่เป็นพื้นที่เสี่ยงแล้วไม่ยอมกักตัว อีกทั้งยังเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ที่เชียงใหม่หลายที่อีก จนถูกติดเป็นแฮชแท็ก #พิมฐา ในโลกทวิตเตอร์เพื่อพูดคุยและวิจารณ์การกระทำของเจ้าตัวอย่างร้อนแรง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

– โดนดราม่าเละ! “พิมฐา” ไม่กักตัวไปพื้นที่เสี่ยงทำคนอื่นเดือดร้อน

ความคืบหน้าล่าสุด นักแสดงหนุ่ม “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่ได้เข้าไปคอมเมนต์ตำหนิติติงสาวพิมฐาในฐานะคนเชียงใหม่ โดยระข้อความว่า “น้องในฐานะพี่คนเชียงใหม่นะ พี่ไม่ได้กลับบ้านจะครึ่งปีละ ปู่ย่า คิดถึงหลานมาก ถ้าจะไปเราก็ควรกักตัว 14 วันนะ ขนาดพี่ฉีดครบ2เข็มพี่ยังไม่กล้าไปเลย บางวันพี่ก็แอบน้ำตาซึมคิดถึงพ่อพี่เหมือนกันเรามันพื้นที่สีแดงมาก หรือทางที่ดีไม่ควรเดินทางถ้าไม่จำเป็น

หนูติดหนูยังมีที่รักษา แต่คนในพื้นที่ติดบางคนเค้าไม่มีที่รักษานะ ร้านค้าที่หนูไปต้องปิดขาดรายได้อีก แล้วพวกเขาจะทำยังไง เคยคิดไหมว่าเค้าจะอยู่ยังไง บางคนต้องกักตัว ห่างจากครอบครัว หากจากลูก มันทรมานนะ หนูลองคิดดูละกัน”

งานนี้ หลังจากหนุ่มแทค เข้าไปคอมเมนต์สาวพิมฐาเรียบร้อย ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามากดหัวใจ พร้อมทั้งร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก..

ขอบคุณภาพประกอบ : tack_pharunyoo, pimtha