ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกคนในวงการที่มีฝีไม้ลายมือทางการแสดงขั้นเทพสำหรับนักแสดงเจ้าบทบาท “เจสัน ยัง” ล่าสุดกับคาแรคเตอร์ที่ร้ายสุดกู่ในซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น” ผลิตโดย “GMMTV” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็สื่ออารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดีเต็มร้อย จนแฟนๆอินอย่างหนักเลยทีเดียว

เจสัน ยัง เผยว่า “ซีรีส์เรื่องนี้กระแสดีมากๆ ซึ่งผมได้เสียงตอบรับผ่านทางคอมเมนต์ในโซเชียลต่างๆ หลายคนบอกว่าทำไมในเรื่องผมถึงร้ายกาจมาก ผมรับบทเป็นพัสสนอดีตคนรักของเกษรา (รับบทโดย อ้อม-พิยดา) ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้แฟนมีชีวิตที่ดี แต่กลับต้องมาถูกหักหลังหลอกใช้เป็นเครื่องมือเพื่อก้าวสู้ความสำเร็จ จากความรักเลยกลายเป็นความแค้นที่อยากจะทำลายชีวิตแฟนเก่าด้วยมือของตัวเอง เรียกว่าบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ร้ายมากครับ ก็ใช้วิธีคิดและตีความไปตามอารมณ์ความรู้สึกของตัวละคร ไม่คิดว่าทุกคน จะอินไปกับบทบาทการแสดงของผมกันขนาดนี้”

“ยอมรับครับว่าดีใจมากที่คนดูสนุกไปกับเนื้อเรื่อง เพราะผมตั้งใจและทุ่มเทกับมากจริงๆ ถือเป็นกำลังใจสำคัญในการทำงานที่ทำให้เราหายเหนื่อย นอกจากนี้ต้องขอบคุณแฟนๆ ซีรีส์มากเลยครับที่ให้กำลังใจและติดตามชมกันตลอด ยังไงก็ฝากดูและลุ้นไปด้วยกันทางช่องจีเอ็มเอ็ม25 นะครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews