เมื่อวันที่ 07 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่สนามศุภชลาศัย ว่า เหล่าแฟนคลับที่มีชื่อเรียกว่าอย่างเป็นทางการว่า “BLINK” เดินทางมารอร่วมคอนเสิร์ตตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนจะทยอยเข้าสู่บริเวณทำการแสดง โดยแฟนคลับส่วนใหญ่มาในชุดสีชมพูและดำ ตามชื่อของวง พร้อมด้วยแท่งไฟสีชมพูประจำวง “BLACKPINK” นอกจากนี้ยังมีหมี KRUNK (คร็อง) ซึ่งเป็นมาสคอตของ YG Entertainment มาร่วมเต้นในบริเวณงานพร้อมกับแฟน ๆ  สร้างสีสันกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย โดยมีคนดังมาร่วมดูคอนเสิร์ต ครั้งนี้ อาทิ ชาล็อต ออสติน มิสแกรนด์ชุมพร 2022 เป็นต้น อย่างไรก็ดีในวันนี้ มีแฟนคลับเดินทางมาร่วมคอนเสิร์ตดังกล่าวกว่า 3 หมื่นคน

ทั้งนี้ เวลา 16.00 น. ทั้ง 4 สาวได้ออกมาเริ่มการแสดงรอบซาวด์เช็ก ซ้อมโชว์สำหรับคอนเสิร์ตในค่ำคืนนี้ ก่อนที่จะเริ่มทำการแสดงในเวลา 19.00 น. โดย ลิซ่า, จีซู, เจนนี่ และ โรเซ่ ปรากฏตัวในชุดเสื้อยืดลำลอง และรองเท้าผ้าใบ สบาย ๆ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟน ๆ กระหึ่ม โดย 4 สาวได้พูดคุยทักทายกับแฟน ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเป็นกันเอง โดย จีซู ยังทักทายเป็นภาษาไทยว่า “รักบลิ๊งค์ค่ะ” ขณะที่ โรเซ่ บอกว่า “รักนะ จุ๊บ ๆ” ด้าน เจนี่ นึกไม่ออก แฟนคลับชาวไทยจึงได้ตะโกนสอนภาษาไทย ว่า “ไม่มีตังค์ค่ะ” ก่อนที่เจนนี่จะตะโกนตามว่า “ไม่มีตังค์ค่ะ” ด้าน จีซู บอกว่า “โน โน มีตังค์ค่ะ” เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

ส่วน ลิซ่า ได้บอกว่า “…วันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ต้องพูดอะไรนะ ลืมภาษาไทยไปหมดแล้ว พยายามให้หนูสอน เดี๋ยวรออีกแป๊บนึง หนูจะไปบอกเขาว่าต้องพูดอะไรบ้าง ก่อนทิ้งท้ายว่า Have fun tonight นะคะ พี่ ๆ บลิ๊งค์ทุกคน เอาให้เต็มที่ตามใจชอบเลยค่ะ…” เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนาม ยิ่งทวีความตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับผู้ที่ซื้อบัตร VIP นั้น ได้เป็นผู้มีสิทธิได้เข้าชมการแสดงรอบซาวด์เช็กดังกล่าวนี้ ขณะที่ในโลกออนไลน์ ยังมีการแชร์คลิปสาว ๆ กันเป็นจำนวนมาก พร้อมชื่นชมกันผ่านแฮชแท็ก #BLACKPINK #BORNPINKinBANGKOK ส่วน จีซู ยังได้แฮชแท็ก #จีซูตัวแม่จะแคร์เพื่อ จากแฟนๆ อีกด้วย.