เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงไม่ลดละทีเดียว สำหรับเรื่องราวการเลิกรากันของคู่รักซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ท่ามกลางดราม่ามากขึ้นหลากหลายประเด็นที่ตามมา โดยเฉพาะดราม่าถึงสาว แมท ภีรนีย์ ที่ถูกโยงเป็นมือที่สามของคู่นี้ ต่อมาเมื่อเรื่องต่างๆ กระจ่างมากขึ้น หลังจากแต่ละฝ่ายได้มีการคุยกัน ก็ทำเอาหลายคนออกมาป้องสาวแมทมากขึ้น

นอกจากนี้ ตัวของอั้มเอง ยังมาโดนชาวเน็ตที่คิดต่าง เข้ามาคอมเมนต์รุนแรง ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ตอบโต้ใดๆ แต่เพื่อนๆ และคนที่รักเธอก็จะออกมาให้กำลังใจ พร้อมปกป้องสาวอั้มอย่างมากมายนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เพื่อนคนสนิทอย่าง ชาย อนันทวีป ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับอั้ม พร้อมข้อความว่า “เพื่อนชายคนนี้ คือ ผญ. คนนึงที่มีจิตใจดีที่สุดมากๆ คนนึง ชายมั่นใจว่าใครได้อยู่ใกล้อั้ม จะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ไม่เคยแม้แต่จะคิดว่าตัวเองอยู่เหนือใคร เขาโคตรจะถ่อมตัว ให้เกียรติทุกคนเสมอ หลายๆ เรื่องที่เกิดขึ้น ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และอั้มไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ผญ.ที่โคตรจะตรงต่อความรู้สึก ตรงต่อคำพูด ต่อทุกสิ่งอย่าง คำว่าแอ๊บเหรอออ อย่าคิด รักเธอที่สุด เพราะเธอเป็นเธอแบบนี้แหละ โคตรโชคดีที่สุดที่ได้เป็นเพื่อนเธอ ผญ.ที่มีแต่คำว่าให้ เธอเลย รักนะ”

ขณะที่อั้มก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ฉันก็โคตรโชคดีที่มีเธอเป็นเพื่อน รักเธอนะชาย อยู่กันไปจนแก่เลยนะ” ซึ่งชายก็เข้ามาตอบคอมเมนต์กลับว่า “รักเธอนะ รู้ไหมน้ำตาไหลเองนี่อยู่ที่เที่ยวนะ แต่เราอยากให้ทุกคนรู้ว่า ผญ.คนนี้เป็นคนพิเศษที่ถ้าใครได้รู้จักได้ใกล้ชิด จะเข้าใจจะรู้ทุกอย่างที่เป็นไปโดยไม่มีข้อกังขาใดๆ ไม่ชอบเลยที่คนมาคอมเมนต์โดยที่ไม่รู้จักตัวตนของเธอที่แท้จริง อยากให้ทุกคนได้สัมผัสแล้วจะเข้าใจ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : chai_anandadvip