พักงานหน้าจอโทรทัศน์ไปนานพอสมควรทีเดียวสำหรับพิธีกรและผู้ประกาศข่าวคนดัง กาละแมร์ พัชรศรี ที่ก่อนหน้านี้งานหน้าจอรุมแน่นแต่เพราะมีดราม่าเลยประกาศพักงานตัวเองไปแล้วไปมุ่งงานในส่วนของออนไลน์ตัวเองแทน ซึ่งตลอดเวลาที่เธอหายไป แฟนๆที่รักเธอก็ยังคงไปทักทายเธอและพากันมอบกำลังใจให้เธออยู่เสมอๆในโซเชียลส่วนตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวกาละแมร์ได้ออกมาอัพเดทข้อความลิสต์เป็นข้อๆสิ่งที่ให้ข้อคิดตัวเอง พร้อมข้อความแคปชั่นที่ชวนให้แฟนๆเฮว่า “ตื่นมาเช้านี้ 2 ม.ค.2023 อยากส่งความรู้สึกดีๆ ความปรารถนาดี ความรักจากหัวใจแด่ทุกๆคน แมร์รู้สึกเลยว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีของเรา แมร์ชอบเวลาที่เราได้นั่งนิ่ง อยู่กับตัวเอง คุยกับตัวเอง แล้วเราจะได้ฟังเสียงหัวใจตัวเอง ขอบคุณทุกกำลังใจ ความรัก แรงเชียร์ ทุกอย่างที่แมร์ทำ ปีนี้บอกเลยว่าแซ่บแน่นอน เจอกันหน้าจอช่อง3 และธุรกิจใหม่ เร็วๆนี้ค่ะ “

หลังจากสาวแมร์ลงเรื่องราวในใจที่เป็นข่าวดีของตนเองไปแฟนๆที่ติดตามโซเชียลของเธออยู่ก็พากันมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้เธอ บอกว่าดีใจมากที่เธอกลับมาทำงานให้แฟนๆอีกครั้ง บ้างก็บอกว่ารอดูเลยกี่โมงยังไงบอกทีจะได้ไปรอ บ้างก็บอกว่าคิดถึงเธอมาก และขอให้เธอสู้ๆกับทุกสิ่ง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kalamare