นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ ONE เปิดเผยว่า นอกจากหลักการการบริหารธุรกิจอย่างมืออาชีพแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่บิ๊กบอส ONE ยึดถือและนำมาเป็นแนวทางหลักในการนำพาองค์กรสู่ความสำเร็จนั่นก็คือแนวคิด We Are ONE “เราคือหนึ่งเดียวกัน”

“We Are ONE เป็นคอนเซปต์ของ ONE ถ้าเราร่วมมือกันทุกคน พี่น้องกัน เราช่วยกัน เรามีโอกาสโชว์ทั่วโลกว่าประเทศไทยของเราสุดยอดขนาดไหน แต่เราต้องจริงใจ ผมเป็นซีอีโอ ผมต้องจริงใจที่จะก่อสร้างฮีโร่ สร้างคุณค่า และเรื่องราว ONE เติบโตเร็วเพราะเป็นบริษัทใหญ่มาก เราถ่ายทอดสด 154 ประเทศทั่วโลก และโซเชียลฯ เราแรงมาก”

“เมื่อเราก่อสร้าง (นักกีฬา) ฮีโร่ เขาจะได้เงินจากสปอนเซอร์ด้วย พาร์ทเนอร์ของเราก็จะมีโอกาสมีเรตติ้งแข็งแรงขึ้นด้วย จะมีสปอนเซอร์ รัฐบาลจะลงทุน และหลายคนจะมาช่วยกันครับ” ชาตรี กล่าว

WeAreONE จึงเป็นมากกว่าคอนเซปต์ ซึ่งบ่งบอกถึง “ความจริงใจ” ที่อยากให้ทุกคนเติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่ง โดย ONE สามารถสร้างความเชื่อมั่นแก่พันธมิตรทางธุรกิจทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ตลอดจนโปรโมเตอร์ นักกีฬาและค่ายศิลปะการต่อสู้ชั้นนำที่จับมือร่วมงานกับ ONE มากขึ้นเรื่อย ๆ จนนำไปสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว และสร้างผลตอบแทนให้แก่นักกีฬา และเครือข่ายที่เกี่ยวข้องอย่างชัดเจนเป็นรูปธรรม

นอกจากนี้ ONE ยังให้ความสำคัญกับการสร้าง “ฮีโร่” เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม แก่คนรุ่นลูกรุ่นหลาน ผ่านเรื่องราวการฝ่าฟันอุปสรรค ความขยัน มุมานะ ฯลฯ และการโชว์ศักยภาพบนสังเวียนของเหล่าฮีโร่ จนสามารถสร้างชื่อเสียงและเพิ่มมูลค่าให้ตัวเองได้ อันจะเป็นแรงบันดาลใจแก่คนทั่วโลก ได้มองเห็นคุณค่าของเรื่องราวเหล่านี้ และนำไปสู่กำลังใจในการสร้างอนาคตที่ดี.