ทำเอาบรรดาแฟนคลับของนางเอกสาวสุดฮอตชาวเกาหลีอย่าง ซนเยจิน แฮปปี้หนักมากทีเดียวเพราะหลังจากเธอเข้าพิธีวิวาห์กับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ฮยอนบิน ไปเธอก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีมีลูกและคลอดลูกแล้วด้วย โดยในอินสตาแกรมของสาวซนเยจินได้อัพเดทรูปเท้าของลูกชายคนแรกที่เพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 27 พ.ย. 2556 ที่ผ่านมาให้แฟนๆเห็นเป็นภาพแรก

โดยสาวซนเยจินเขียนข้อความภาษาเกาหลี ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ความว่า “สุขสันต์วันคริสต์มาส เป็นไงบ้าง? มันเป็นสิ้นปี 2022 แล้ว ฉันสบายดี ขอบคุณกําลังใจและความห่วงใยของคุณปีนี้เป็นปีที่พิเศษสําหรับฉัน..อย่างที่คุณรู้ ชีวิตที่มีค่าได้เกิดมาเพื่อคู่ของเรา.. ขอแสดงความเสียใจ กับ ผู้ที่มีพระคุณ และตระหนักว่า ต้องการความรัก ความช่วยเหลือ จากหลายๆท่าน จนกระทั่งชีวิตหนึ่งเกิดมา”

“ฉันกังวลเกี่ยวกับทารกที่คลอดเร็วกว่ากําหนดเวลาเล็กน้อย แต่ในทางกลับกัน มันเป็นโอกาสที่จะได้ลองส่วนผสมจากธรรมชาติ และฉันรู้สึกซาบซึ้งมากที่ฉันสามารถประสบความสําเร็จในส่วนผสมจากธรรมชาติ สมาชิกสภาหญิง Samsung-soo ชิน มิ-ยอง ผู้ซึ่งปฏิบัติต่อฉันด้วยความรักและความใส่ใจตลอดหัวใจของฉัน ศาสตราจารย์ Oh Soo-young แห่งโรงพยาบาล Samsung Seoul ผู้ซึ่งสนับสนุนให้ฉันต่อสู้ระหว่าง c-section และส่วนผสมจากธรรมชาติและกอดฉันด้วยเสน่ห์อันอบอุ่นและเงียบสงบ มีคนมากมายที่ต้องขอบคุณฉันรู้สึกเหมือนฉันกําลังเป็นผู้ใหญ่ตัวน้อยหลังจากมีลูก..เผชิญหน้ากับชีวิตเล็ก ๆ ที่ล้ำค่าเราเพิ่งตระหนักว่าเราทุกคนเป็นลูกสาวและลูกชายของใครบางคน และทารกทุกคนในโลกนี้เปล่งประกายด้วยการดํารงอยู่ของตัวเอง…และเมื่อฉันเจอคนที่รักฉันมากกว่าฉัน ฉันรู้สึกว่าฉันสามารถทําอะไรก็ได้ในเวลาเดียวกัน ความไร้พลังของฉัน หลังจากคําชม หลายอารมณ์ ก็เห็นได้ชัดว่าควรอยู่อย่างขอบคุณ แต่ลืมง่ายพบทารกได้อย่างปลอดภัย ขอบคุณคําอธิษฐานของสิ่งรอบ ๆ และแฟน ๆ .. ขอบคุณมาก ๆ ทุกคน..และขอบคุณเธอที่อยู่ด้วยกันมาตลอดทุกกระบวนการนี้ เราหวังว่าคริสต์มาสปี 2022 จะพิเศษยิ่งขึ้นสําหรับคุณและทําได้ดีในปี 2022 ฉันจะรักษาสุขภาพและดี~ฉันหวังว่าทุกคนจะมีความสุขเช่นกัน”

หลังจากสาวเยจินอัพเดทข้อความไป แฟนๆทั้งไทยและเกาหลี รวมถึงทั่วโลกก็มาส่งคำอวยพรให้เธอ ขอให้ลูกน้อยของเธอแข็งแรงและขอให้เธอมีความสุขรับคริสต์มาสไปด้วยกันนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก yejinhand