เพิ่งจบการศึกษาและรับปริญญาด้วยเกียรตินิยมที่ ม.กรุงเทพ ไปหมาดๆ สำหรับเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์คนดัง เบสท์-รักษ์วณีย์ คำสิงห์ ท่ามกลางความดีใจของครอบครัว เพื่อน คนรอบข้าง รวมถึงแฟนคลับของเธอที่พากันจัดเวทีแสดงความยินดีและมอบของขวัญให้สาวเบสท์มากมาย

ล่าสุด สาวเบสท์ได้เอาของขวัญที่ได้รับจากงานรับปริญญาตัวเองมาเรียงไว้ด้านหลัง โดยมีช่อเงินและสิ่งของมากมายอยู่ด้านหลัง โดยสาวเบสท์ระบายความในใจว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะในฐานะนักแสดงหญิง เบสก็ไม่ได้มีผลงานละครอะไรเยอะเลย และก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสเล่นบทยากๆ ท้าทายๆ ให้ทุกคนได้ชมมั้ย แต่มีหลายคนบอกเบสว่า เป็นผู้หญิงยากมากที่จะได้ของขวัญแบบนี้ มันทำให้เบสรู้สึกว่าเบสโชคดีมากๆ ที่มีทุกคน และเบสดีใจมากๆ ที่เบสได้เล่นละครแค่ 1 เรื่องเอง แต่มีแฟนคลับมากมายขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ ค่ะ และในฐานะยูทูบเบอร์ มันมากมายจริงๆ ค่ะ แค่ทุกคนดูคลิปก็คือที่สุดแล้ว แต่ทุกคนให้ของขวัญทุกเทศกาล ให้ช่อเงินทุกเทศกาล สำหรับยูทูบเบอร์คนนี้ มันมากมายจริงๆ ค่ะ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณที่ดูคลิป และให้ของขวัญต่างๆ สุดท้าย ขอบคุณนะคะ ไม่รู้จะพูดคำไหนนอกจากขอบคุณค่ะ ไม่ว่าจะติดตามเบสจากอาชีพอะไรก็ตาม ขอให้อยู่กันแบบนี้ไปนานๆ นะคะ รักทุกคนมากๆ ไว้เมาท์กันในไลน์กลุ่มบ้านน้าา”

พอสาวเบสท์อัพเดทข้อความไป แฟนๆก็ไม่พลาดมาไลค์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าเธอเก่งมาก ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว บ้างก็บอกว่าชอบความเก่งและใบหน้าเก๋ๆ ของเธอ บ้างก็บอกว่ารักเบสท์อยากให้เบสท์มีความสุขทุกเรื่อง บ้างก็บอกว่าขอเคียงข้างเบสท์ตลอดไป ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bestkamsing