เรียกได้ว่ากำลังเป็นเรื่องราวที่สร้างความฮาไม่น้อย ให้กับเหล่าอาร์มี่ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับวง BTS) หลังมีผู้ใช้งาน TikTok บัญชี lnwbird ซึ่งเป็นคุณพ่อ ได้ออกมาทำคลิปแกล้งลูกสาวสุดที่รัก ที่มีความชื่นชอบศิลปินไอดอลจากประเทศเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก โดยวงที่เธอชอบเป็นพิเศษนั้นคือ วงดังระดับโลกอย่าง BTS (บีทีเอส) แต่การแกล้งของคุณพ่อนั้น กลับทำเอาลูกสาวฮาท้องแข็งเลย

โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า คุณพ่อได้อัดคลิปและพาไปเปิดของสะสมของลูกสาว ที่มีการ์ดรูปหน้าศิลปินเกาหลี “มินยุนกิ” หรือชื่อในวง “ชูก้า” เต็มบ้าน ซึ่งคุณพ่อก็ได้บ่นว่าน่าจะใช้เงินเยอะมาก พร้อมยังพาไปดูของที่หนูน้อยต้องนำติดไปโรงเรียนด้วย คือพวงกุญแจที่มีรูปชูก้า งานนี้พ่อไม่รอช้า เอารูปตัวเองแอบใส่เข้าไปในช่องการ์ดที่ห้อยติดอยู่กับเคสหูฟังเช่นกัน แล้วหลอกให้น้องมาดู แต่เมื่อน้องเห็นของสะสมตัวเองที่มีรูปศิลปินที่ชอบและเห็นรูปพ่อตนเองที่ทำหน้าตลกอยู่ด้านหลัง น้องจึงร้องเสียงหลงเลยว่า “พ่อ…… พ่อไม่เอา….” ทั้งนี้ ทำพ่อขำหนัก และบอกกับน้องว่า ให้ติดแบบนี้ไปโรงเรียนเลยนะ

อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปของคุณพ่อถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัลที่มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 7 แสนครั้ง และยังมีคอมเมนต์จากชาวเน็ตเข้ามาแซวอย่างสนุกสนาน อาทิ นั่น BTS รูปด้านหลังน่าจะ MRT, เสียงร้องลูกสิ้นหวังมาก, ลูกร้องเสียงหลงเลยตอนพลิกเจอรูป, อาร์มี่ตัวน้อย, บอกคุณพ่อไปว่า วง BTS เป็นเเรงขับเคลื่อนการใช้ชีวิตและเรียน

สำหรับศิลปินคนที่เป็นประเด็นครั้งนี้คือ ชูก้า อายุ 29 ปี เป็นแร็พเปอร์, นักแต่งเพลง, โปรดิวเซอร์ ที่ถูกเปิดตัวในฐานะสมาชิกบอยแบนด์เกาหลีใต้ ภายใต้สังกัด Big Hit Entertainment (บิ๊กฮิตเอนเตอร์เทนเมนต์) โดยปัจจุบันถูกยอมรับในหลายประเทศว่า เป็นวงและบุคคลที่สร้างอิทธิพลทางดนตรี ในการเผยแพร่วัฒนธรรมของวงการ K-POP สู่เวทีดนตรีระดับ Worldwide และยังเป็นเจ้าของเพลงสุดฮิตที่สร้างปรากฏการณ์โด่งดังไปทั่วโลกอย่า Permission to Dance และ Butter

คลิก : เพื่อชมคลิป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @lnwbird, @bts.bighitofficial, @agustd