SQUARE ENIX JAPAN และ Akatsuki Inc. ฉลองครบรอบ 2.5 ปี เกมมือถือ “Romancing SaGa Re;univerSe” หรือ “SaGa RS” แจกเพชรฟรีมากถึง 60,000 เพชร

คริสติน่า ลิม ผู้จัดการทั่วไปของ AKG Entertainment กล่าวว่า “ในช่วงฉลองครบรอบ 2.5 ปี เหล่าเกมเมอร์จะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ เริ่มตั้งแต่โอกาสที่จะได้รับเพชรฟรีมากถึง 60,000 เพชรพร้อมโบนัสจากการเข้าสู่ระบบในเดือนธันวาคม โบนัสจากการสำเร็จภารกิจและการสำเร็จเควสมากมาย”

“นอกจากเพชรแล้ว เหล่าเกมเมอร์ยังสามารถรับรางวัลต่าง ๆ เช่น การเรียกใช้ตั๋วแพลตตินัมฉลองครบรอบ 2.5 ปี, เทศกาล Romancing ครบรอบ 2.5 ปี, เทศกาล Romancing ฉลองครบรอบ 2.5 ปี Exclusive SS Style Exchange และ Romancing Festival Final Emperor โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่จะเพลิดเพลินไปกับการฉลองครบรอบ 2.5 ปีนี้ได้อย่างเต็มที่”

ในการฉลองครบรอบ 2.5 ปี ยังมีเควสกิจกรรมพิเศษ “2.5 Anniversary Romancing Festival” ให้เกมเมอร์ได้อัญเชิญตัวละครออกมาฟรี 10 ครั้ง และหลังจากการสุ่มอัญเชิญทุก ๆ 10 ครั้ง เป็นจำนวนทั้งหมดสามครั้งด้วยกัน ผู้เล่นจะมีโอกาสได้อัพเกรดไปสู่สไตล์แบบ Romancing Festival SS ซึ่งจะปรากฏจนถึงกลางปี ​​2023 นอกจากนี้ ในกิจกรรม “2.5 Anniversary Romancing Festival Exclusive SS Style Exchange” ผู้เล่นยังสามารถใช้ไอเท็มเพื่อแลกเปลี่ยนกับสไตล์ที่ชื่นชอบในระดับ SS ได้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2023 อีกด้วย

นอกจากนั้น SaGa RS ได้เปิดตัว “วอลล์เปเปอร์ปฏิทินครบรอบ 2.5 ปี” ในธีมของตัวละครเทพธิดา ให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคนสามารถดาวน์โหลดปฏิทินได้ฟรี ที่หน้า Facebook อย่างเป็นทางการของ SaGa RS

สำหรับเกม “SaGa RS” หรือ “Romancing SaGa Series” คือเกม RPG สุดคลาสสิกของญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมพร้อมกับ “ซีรีส์ Final Fantasy” และ “ซีรีส์ Dragon Quest” โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 23 ปีที่ SaGa RS มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกถึง 25 ล้านครั้ง
 
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.akggames.com